Đi Hàn Quốc về nên mua quà lưu niệm gì cho 'thật chất'?

05/07/2019 18:33 GMT+7

Có rất nhiều món quà lưu niệm tuyệt vời mà bạn có thể mang về nhà từ chuyến đi đến Seoul. Dưới đây là những món quà lưu niệm ý nghĩa bạn nên mua cho người thân, bạn bè khi đến Hàn Quốc.

Trà truyền thống Hàn Quốc

Trà truyền thống của Hàn Quốc được làm từ các bộ phận của cây có lợi cho sức khỏe như lá bạc hà, quả mận và rễ nhân sâm. Các loại ngũ cốc, đậu và hạt cũng là những thành phần thường được sử dụng trong nghệ thuật pha trà của người Hàn Quốc.
Trà là một trong những món quà ý nghĩa sau chuyến đi Hàn Quốc.

Trà là một trong những món quà ý nghĩa sau chuyến đi Hàn Quốc

Nếu bạn đã bao gồm một chuyến đi đến một quán trà truyền thống của Hàn Quốc trong hành trình của mình, bạn có thể sẽ yêu những thức uống lành mạnh đó một cách nhanh chóng. Tại sao bạn không để những người thân yêu ở nhà nếm hương vị tuyệt vời của trà Hàn Quốc?

Rong biển đóng gói


Theo truyền thống của Hàn Quốc, rong biển thường được tặng như một món quà, cùng với trái cây tươi, trong Lễ Tạ ơn của người Hàn Quốc (chuseok) và Tết Nguyên đán.
Những sản phẩm rong biển khô này rất ngon và được biết là có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Rong biển khô Hàn Quốc thường có hương vị với muối và dầu mè. Bạn có thể ăn nó trực tiếp từ gói hoặc quấn quanh cơm và thưởng thức. Thực phẩm khô này có sẵn tại các siêu thị và cửa hàng tạp hóa.

Nhân sâm

Nhân sâm được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Người ta nói rằng Hàn Quốc phát triển nhân sâm chất lượng cao nhất trên thế giới nhờ khí hậu và địa lý của đất nước này.
Nhân sâm Hàn Quốc- món quà cho sức khỏe.

Nhân sâm Hàn Quốc- món quà cho sức khỏe

Về cơ bản có ba loại nhân sâm Hàn Quốc bạn có thể tìm thấy trên thị trường: nhân sâm ở dạng tự nhiên gọi là 'susam', nhân sâm khô được gọi là 'baeksam' và nhân sâm được hấp khô gọi là 'hongsam'.
Nếu bạn không quen thuộc với loại thuốc truyền thống châu Á này, bạn có thể mua các sản phẩm có chứa nhân sâm như trà nhân sâm, kẹo nhân sâm và bổ sung sức khỏe nhân sâm thay vì nhân sâm nguyên chất.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm Hàn Quốc chắc chắn nằm trong danh sách những món đồ làm đẹp của nhiều phụ nữ trên thế giới. Vì vậy, mua những mỹ phẩm nhỏ hữu ích này cho vợ, bạn gái, bạn bè của bạn.
Bạn có thể chọn từ son môi, cọ môi, phấn nền, mascara, bút kẻ mắt, phấn mắt... Nhưng nếu bạn hỏi về thứ tốt nhất để mua, bạn nên dùng kem BB và CC có chất lượng tốt và rất phổ biến.

Đồ thủ công

Bạn có thể chọn mua những vật phẩm thú vị của hàng thủ công làm bằng tay, đồ trang sức độc đáo, chạm khắc gỗ và tranh màu nước. Bạn yên tâm rằng mỗi tác phẩm nghệ thuật là bản gốc. Mua những thứ này là một cách tuyệt vời để tặng cho người thân mình.
Bài viết được hợp tác bởi Báo Thanh Niên và du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.