Du lịch Đài Loan vào mùa thu: Ngắm lá phong và tắm suối nước nóng

14/08/2019 10:39 GMT+7

Với tiết trời và nhiệt độ không quá nóng nhưng cũng không quá lạnh, dao động từ 22- 28 o C, cùng với mùa thu kéo dài tới tháng 12, Đài Loan là điểm đến thú vị với nhiều du khách khi vào thu.

Mùa thu là thời điểm lá phong tại Đài Loan chuyển màu tạo nên một phong cảnh thiên nhiên đẹp đến nao lòng. Sau đây là những gợi ý cho hoạt động của du khách khi du lịch Đài Loan vào mùa thu.

Ngắm lá phong thay màu

Trang trại Wuling thu hút rất nhiều du khách tới ngắm mùa thu mỗi năm

Trang trại Wuling thu hút rất nhiều du khách tới ngắm mùa thu mỗi năm

Đây là một hoạt động không thể bỏ qua khi đến với Đài Loan vào mùa thu. Mùa thu tại Đài Loan kéo dài từ kéo dài từ tháng 9 tới cuối tháng 12. Vào mùa thu, khí hậu của Đài Loan không quá lạnh và ẩm ướt, rất phù hợp với hoạt động ngắm cảnh lá phong. Những địa điểm mà du khách không thể bỏ qua nếu muốn ngắm lá phong tại đây là trang trại Wuling (thành phố Đài Trung), Xizi Beaconsfield Hall (Đài Bắc).

Du ngoạn trên hồ Nhật Nguyệt

Ngoài dạo bộ quanh hồ du khách có thể ngắm cảnh hồ trên các du thuyền

Ngoài dạo bộ quanh hồ du khách có thể ngắm cảnh hồ trên các du thuyền

Hồ Nhật Nguyệt là hồ nước tự nhiên lớn nhất tại Đài Loan với độ cao 760m trên mực nước biển và cách Đài Bắc 253km về phía Nam. Đây là địa điểm không thể bỏ qua đối với các du khách khi đến thăm Đài Loan vào mùa thu. Hồ Nhật Nguyệt không chỉ níu chân du khách với vẻ đẹp bồng lai tiên cảnh vào mùa thu mà còn bởi các kiến trúc cổ điển lấp lánh bên bờ hồ. Ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hồ khi tới đây, du khách có thể lên tháp với độ cao 46m để ngắm toàn cảnh hồ hay đi du thuyền dạo quanh bờ hồ để chìm đắm vào không khí trong lành.

Tắm suối nước nóng

Đài Loan cũng thu hút du khách bằng các suối nước nóng tuyệt đẹp

Đài Loan cũng thu hút du khách bằng các suối nước nóng tuyệt đẹp

Sau khi đã ngắm cảnh mùa thu tại Đài Loan, hoạt động tắm suối nước nóng thư giãn là một hoạt động mà bạn nên thử. Tắm suối nước nóng là dịch vụ rất nổi tiếng ở Đài Loan mà bạn không nên bỏ qua. Hầu hết các huyện của hòn đảo này đều có hoạt động này giúp du khách có những giây phút thư giãn, thoải mái nhất trong hành trình của mình. Những địa điểm suối nước nóng nổi tiếng tại Đài Loan mà bạn nên thử là Xin Beitou (Đài Bắc), Wulai (Đài Bắc), Lushan (huyện Nam Đầu).

Mua sắm tại phố đi bộ Tây Môn Đình (Ximending)

Phố đi bộ Tây Môn Đình còn là nơi diễn ra các lễ hội trong năm.

Phố đi bộ Tây Môn Đình còn là nơi diễn ra các lễ hội trong năm.

Với những tín đồ mua sắm khi du lịch Đài Loan, phố đi bộ Ximending là một nơi phải ghé qua. Phố đi bộ Tây Môn Đình được mệnh danh là một con phố nhộn nhịp, tấp nập. Đến với con đường này, du khách như lạc vào thế giới chuỗi những cửa hàng thời trang đủ loại, đủ phong cách hợp với mọi lứa tuổi. Hàng hóa được bày bán phong phú tạo nên một không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt và hấp dẫn.
Ngoài những điểm du lịch hấp dẫn, khi đến với Đài Loan vào mùa thu, du khách cũng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn mang đậm tính địa phương như bánh bao hàu sữa, thạch thảo mộc, trứng trà thảo mộc và cơm cà ri Đài Loan.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của công ty du lịch Tugo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.