Du xuân trên xứ Phù tang

25/02/2009 12:08 GMT+7

Để tổ chức thành công tour ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản, không phải công ty du lịch nào cũng có thể làm được. Ngoài trở ngại của vấn đề xin visa thì người làm chương trình còn phải biết dự đoán xem hoa sẽ nở rộ và đẹp nhất vào khoảng thời gian nào. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm cũng như sự tinh tế của từng nhà tổ chức.

Công ty cổ phần du lịch Thanh Niên Xung Phong - VYC là một trong những nơi tổ chức khá thành công cho tour này. Cô Lê Thị Minh Thư, một khách hàng từng tham gia tour Nhật với VYC cho biết để khẳng định ý kiến của mình, cô Thư đã cho chúng tôi xem một đĩa VCD kỷ niệm chuyến đi Nhật năm 2008 vừa qua.

Và chúng tôi thật ngạc nhiên khi biết rằng đây là một trong những hình ảnh về lễ hội hoa anh đào mà hàng triệu khán giả TP.HCM đã được xem nhiều lần trên đài truyền hình HTV với tựa đề “Nhật Bản Mùa Hoa Anh Đào”. Dưới tiết trời ấm áp của mùa xuân, được ngồi dưới những cội hoa anh đào hàng chục năm tuổi để nhâm nhi ly rượu sa-kê, một cảm giác thanh bình như đang lan tỏa trong trời đất để hòa quyện trong từng nhịp thở của khách lãng du. Lúc ấy, dù là người khó tính đến mấy cũng phải thừa nhận rằng thiên nhiên đã ban tặng cho con người một món quà vô giá, sẽ là một hạnh phúc vô biên cho những ai được trải nghiệm cảm giác này.

 
Du khách Việt trên đất Phù tang -Ảnh: Hiểu Nghi

Bất chấp những khó khăn của kinh tế thế giới, số lượng người đăng ký đi tour Nhật Bản tại Công ty du lịch Thanh Niên Xung Phong - VYC năm nay vẫn đông khách, cái hay của chương trình ở đây còn được thể hiện qua từng chi tiết của chuyến đi, du khách không chỉ cảm nhận nét đẹp của hoa anh đào mà còn được chiêm ngưỡng những ngôi đền mang đậm dấu ấn và văn hóa của Nhật như: Lâu đài Osaka, đền Kizomizu, Cung điện Hoàng gia, Công viên Hakon - nơi tập trung hàng nghìn cây hoa anh đào... Quý khách không chỉ được ngắm nhìn ngọn núi thiêng trứ danh mà còn được chạm tay vào những đám tuyết trắng xóa đã mang lại cho núi Phú Sĩ sự hùng vĩ cùng một vẻ đẹp nên thơ nhưng không kém phần huyền bí.

Du khách sẽ được nghỉ đêm tại một khách sạn xinh đẹp gần núi Phú Sĩ với kiểu trang trí nội thất đậm nét Nhật Bản. Đặc biệt, tại đây quý khách cũng không thể bỏ qua cơ hội được thư giãn bằng cách ngâm mình trong hồ nước khoáng nóng có những dược tính rất tốt cho sức khỏe được dẫn về từ núi Phú Sĩ... Giá tham khảo (trọn gói) 6 ngày, 2.266 USD; 7 ngày, 2.578 USD.

Liên hệ: Công ty CP du lịch Thanh Niên Xung Phong - VYC, 178 -180 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM, ĐT: 38368899-38368989, fax: 38368399, web: www.vyctour.com

Trà Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.