Famtrip Hồng Kông tìm cơ hội du lịch miền Trung

11/03/2009 16:27 GMT+7

(TNO) Chiều 11.3, tại TP Đà Nẵng, các sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) tỉnh Quảng Nam, tỉnh Thừa Thiên -Huế và TP Đà Nẵng đã phối hợp với Công ty cổ phần Du lịch dịch vụ Hội An, Vietnam Airlines đón đoàn Famtrip gồm đại diện 25 hãng lữ hành lớn của Hồng Kông đến tìm cơ hội du lịch tại miền Trung.

Trong 5 ngày (11 - 15.3), đoàn sẽ đi khảo sát các điểm, tour du lịch tại ba tỉnh, thành này như Bảo tàng Chăm, Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng), TP Huế, Hội An, Mỹ Sơn (Quảng Nam), đồng thời khảo sát một số resort, khách sạn 5 sao như Furama (TP Đà Nẵng), Pilgrimage Village (TP Huế), Palm Garden, The Nam Hải (Quảng Nam)… để chuẩn bị cho việc đưa khách du lịch Hồng Kông đến khu vực này.

Ông Đinh Hài - Giám đốc Sở VHTT-DL tỉnh Quảng Nam cho biết: “Năm 2008 chỉ có hơn 2.000 du khách Hồng Kông đến miền Trung, đó là con số khiêm tốn so với nhu cầu của khách và tiềm năng của miền Trung. Famtrip lần này là động thái đầu tiên nhằm khuyến khích hơn nữa du khách Hồng Kông đến với miền Trung”.

Được biết, Famtrip là hình thức du lịch tiếp thị đến các hãng lữ hành, các nhà báo những điểm du lịch của một quốc gia. Từ chỗ làm quen với các sản phẩm du lịch, các hãng lữ hành tiến hành lựa chọn, xây dựng chương trình du lịch cho du khách của mình.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.