Giảm đến 1 triệu đồng khi đặt tour đi Đài Loan

09/09/2019 18:21 GMT+7

Chương trình giảm giá của Tugo áp dụng cho các khách hàng đang ký đặt tour theo nhóm với số lượng nhóm lớn hơn 5 người.

Thông tin chi tiết tour Đài Loan tại đây.
Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng với Tugo trong thời gian vừa qua, công ty dành tặng nhiều suất khuyến mãi cho tour Đài Loan có tuyến đi Đài Bắc - Đài Trung - Gia Nghĩa và A Lý Sơn 5 ngày 5 đêm có lịch khởi hành vào ngày 25.10.
Theo đó, các khách hàng đăng ký tour theo nhóm với số lượng lớn hơn 5 người sẽ được giảm 1 triệu đồng khi đăng ký tour tại thời điểm mua.
Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn lưu trú trong suốt chuyến đi, phí làm visa, xe du lịch đưa đón tận nơi, chi phí ăn uống, tham quan và bảo hiểm du lịch với mức đền bù lên tới 220 triệu đồng/hành khách.
Khách đoàn Tugo trong chuyến du lịch Đài Loan

Khách đoàn Tugo trong chuyến du lịch Đài Loan

Ảnh: Tugo

Với tiết trời không quá nóng cũng không quá lạnh, dao động 22 - 28 độ C, cùng với mùa thu kéo dài muộn, Đài Loan sẽ là điểm đến thú vị đôi với nhiều du khách. Ngoài ngắm cảnh lá phong đỏ vào mùa thu tại các điểm ngắm lá phong nổi tiếng như trang trại Wuling tại thành phố Đài Trung. Hay Beaconsfield Hall tại Đài Bắc. Ngoài ngắm lá phong khi đến với Đài Loan du khách sẽ được trải nghiệm tắm suối nước nóng vốn là môt đặc sản phải thử khi tới Đài Loan.
Thêm vào đó mùa thu cũng là mùa của những lễ hội thú vị tại Đài Loan mà du khách không thể bỏ qua khi tới đây như lễ hội trung thu, lễ hội hồ bơi Nhật Nguyệt và lễ hội Nghĩa Dân.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.