Hấp dẫn du lịch mùa Giáng sinh

21/11/2008 01:17 GMT+7

FIDITOUR giới thiệu chùm tour Giáng sinh qua nhiều châu lục. Tại châu Á, du khách có thể đón Giáng sinh tưng bừng ở Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc... hay xa hơn đến Hàn Quốc, Nhật Bản để tận hưởng các trò chơi trượt tuyết mùa đông, hay tại đất nước Ai Cập cổ đại, tham quan các khu giáo đường Do Thái, các khu phố cổ và chợ Khan El Khalil nổi tiếng, dạo thuyền trên dòng sông Nile linh thiêng.

Đến với mùa Giáng sinh trên đất Mỹ, du khách vừa thưởng thức cái lạnh của thành phố bờ Đông như New York, Washington... vừa tận hưởng những ngày ấm áp nơi bờ Tây với nhiều thắng cảnh đẹp, các phim trường khổng lồ ở Los Angeles hay các sòng bài lớn nhất thế giới tại Las Vegas...

Tại châu u, tour đưa du khách qua các thành phố: Cologne - Đức - nổi tiếng với rất nhiều hội chợ Giáng sinh; Paris tráng lệ với cây thông và ánh sáng lung linh dọc đại lộ Champs - Elysees nổi tiếng; Hà Lan với những dãy phố mua bán sầm uất rực rỡ trong mùa Noel và cảm nhận một Giáng sinh an lành tại đất nước Luxembourg.

Để thưởng thức một Giáng sinh "lạ", hãy chọn tour Úc châu, ở vị trí Nam bán cầu, không tuyết trắng, không có gió lạnh; du khách sẽ đón Giáng sinh tại những bờ biển rực nắng.

Chi tiết liên hệ: FIDITOUR: 127 - 129 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM, ĐT: 39 14 14 14, website: www.fiditour.com.

L.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.