Hoa sầu riêng món quà đặc biệt nhân ngày phụ nữ Việt Nam

14/10/2019 18:01 GMT+7

Thay vì chọn một hộp chocolate, một bó hoa hay một chai dầu thơm đã là một món quà khá phổ biến trong ngày 20.10.

Một bó hoa sầu riêng và một chuyến du lịch chắc chắn sẽ là một món quà khiến nhiều chị em phụ nữ thích thú.
Tìm hiểu thêm thông tin chương trình hoa sầu riêng tại đây.
Xuất phát từ mong muốn tìm một món quà thật sự độc đáo nhưng có tính thực tế cao nhằm tôn vinh phụ nữ nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 tới đây. Công ty du lịch Tugo đã chọn hoa sầu riêng để dành tặng cho các khách hàng nữ khi đặt tour.
Sầu riêng không chỉ là loại trái cây được nhiều người ưa thích vì mùi thơm đặc trưng cũng như hương vị đầy đặn và béo ngậy trong từng múi sầu riêng. Loại trái cây này còn có lợi ích như ngăn ngừa lão hóa, giúp xương chắc khỏe và cải thiện tình trạng thiếu máu, chống trầm cảm. Chính vì những lợi ích trên, hoa sầu riêng sẽ là một món quà thiết thực nhất trong dịp 20.10.
Với mỗi tour du lịch từ 10 triệu đồng trở lên các khách hàng nữ sẽ được nhận ngay một giỏ hoa sầu riêng khi thanh toán đầy đủ giá trị tour. Chương trình kéo dài đến hết ngày 20.10.
Chương trình hoa sầu riêng Tugo được nhiều khách hàng nhận xét tích cực trong đợt khuyến mãi trước đây. Cô Nguyễn Thị Mỹ My một khách hàng đã đồng hành cùng Tugo trong khá nhiều chương trình tour Dubai cho biết, hoa sầu riêng là một món quà thiết thực với các khách hàng vì món quà không chỉ để ngắm mà còn có thể chia sẻ cho các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức. Ngoài ra cô còn cảm nhận hoa sầu riêng là một món quà thú vị vì để tìm được một trái sầu riêng ngon không hề dễ dàng.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.