Khách du lịch đến TP.HCM: Đừng quên đến jet studio ghi âm giọng hát

12/07/2007 23:34 GMT+7

Lâu nay, khách du lịch thường tận hưởng những thú vui trong chuyến viễn hành: mua sắm, thưởng thức những món ngon vật lạ, chụp hình lưu niệm... Thời gian gần đây, một chương trình hấp dẫn được các hướng dẫn viên giới thiệu cho du khách đến TP.HCM: thu âm một vài đĩa nhạc để lưu dấu giọng ca của mình và làm quà tặng bạn bè. Ở TP.HCM, địa chỉ lý tưởng để thực hiện việc thu âm là Phòng thu âm Jet (688 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM, ĐT: 8.309.809-8.335.781, website: www.jetstudio.com.vn).

Tự nhận là "nửa chữ nhạc lý không có", nên khi bị bạn bè đẩy vào phòng thu, chị Thanh Hồng, một Việt kiều Mỹ, lóng nga lóng ngóng vừa hát vừa... run. Vậy mà sau khi được kỹ thuật viên chỉnh sửa vài lần, chị Hồng nghe lại thì thấy giọng hát của mình sao mà... hay quá! Thế là chị tự tin hát luôn một lèo cả chục bài cho album của mình. Cầm trong tay CD album nhạc riêng với thiết kế thật đẹp, có in hình chị chụp ở phố cổ Hội An trên bìa, chị Hồng vui vẻ nói: "Mình sẽ dùng CD này làm quà cho bạn bè ở nước ngoài".

Phòng thu âm JET thực hiện các dịch vụ: thu âm CD, lồng tiếng quảng cáo, làm nhạc nền... Vừa phục vụ đối tượng khách hàng là ca sĩ chuyên nghiệp lẫn những người yêu ca hát nên Phòng thu âm JET trang bị các thiết bị theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, các album đều có chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

G.Cát Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.