Thánh địa sống ảo Hang Múa: Sen nở rộ giữa thu, nhà trên cây độc đáo

21/10/2019 17:31 GMT+7

Những vẻ đẹp cực hút du khách của thánh địa du lịch Ninh Bình - Hang Múa: từ sen đến lúa, sen nở rộ, lúa trải vàng cùng nhà trên cây ở Hang Múa đang là điểm đến thu hút du khách trong mùa thu này.

Mùa lúa, sen nở rộ dưới chân Hang Múa

Cách đây ít lâu, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về đầm sen nở rộ giữa trời thu ở Ninh Bình khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi các nơi khác sen đã bắt đầu lụi, tàn mùa thì sen ở đây lại đang ở vào thời điểm đẹp nhất.
Được biết, hồ sen kỳ lạ trên nằm ngay cạnh "thánh địa check-in miền Bắc" Hang Múa. Hồ sen chính là điểm nhấn của khu du lịch hot bậc nhất Ninh Bình những năm qua.
Theo tìm hiểu, giống sen được trồng tại đây là sen Nhật được chính quyền địa phương đưa vào trồng thử nghiệm để tạo cảnh quan và phát triển du lịch địa phương. Đây là loài sen nở trong nhiều tháng thay vì chỉ có một mùa ngắn ngủi như sen ta.
Loài sen này có thể ra hoa nhiều lần trong một năm. Mỗi khi một đợt sen tàn chỉ cần ngắt lá già, cuống hoa sen rồi bón phân là sen lại tiếp tục ra một đợt mới.
Những ngày trời vào thu nay, hồ sen kỳ lạ tiếp tục trở thành địa danh cực hút du khách khi được đan xen với cánh đồng lúa chín vàng ở bên cạnh. Màu vàng của lúa, sự hùng vĩ của những ngon núi cổ bên cạnh hồ sen tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình hiếm có của vùng đất cố đô.
Nằm dưới chân Hang Múa nên đỉnh núi Múa tiếp tục là địa điểm để ngắm trọn "mùa vàng Tam Cốc" cùng cánh đồng sen rộng hơn 1ha. Để lên tới đỉnh núi, bạn sẽ vượt qua gần 500 bậc tháng được mệnh danh là Vạn lý trường thành của Việt Nam.

Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, tận hưởng không gian "xa phố"

Hang Múa Ecolodge nằm dưới chân núi Múa, được thiết kế theo phong cách cổ điển, hoàng gia. Quần thể khu nghỉ dưỡng này thiết kế uốn quanh theo hang Múa, hòa cùng vào thiên nhiên nơi đây.
Hang Múa Ecolodge có tới hơn chục bungalow riêng biệt được xây dựng thiết kế theo kiến trúc làng quê Bắc bộ với mái ngói đỏ sẫm và sân gạch. Mỗi nhà bungalow này có diện tích tối thiểu từ 40m2 hướng ra cảnh quan thơ mộng của đồng lúa xung quanh và núi đá hùng vĩ.
Mới đây, nơi đây mới đưa vào sử dụng Nhà Trên Cây trên cao độc đáo, mang tới những trải nghiệm vô cùng đặc sắc cho du khách. Nhà được làm hoàn toàn bằng chất liệu tự nhiên như tre, nứa và gỗ ép. Không những thế khu nhà cây còn là sự kết hợp giữa kiến trúc nhà rông Tây nguyên và nhà lá Vịnh Bắc bộ, là sự giao thoa hơi thở giữa núi rừng và làng quê truyền thống.
Đây cũng chính là địa điểm nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích bởi mang đến gian xanh mát thanh bình của đồng lúa và núi non. Nơi đây còn được bày trí và thiết kế với nhiều điểm nhấn từ thác nước, hồ điều hòa...
Điểm nhấn là một hồ nước lớn bao quanh nơi đây lộng lẫy với sự xuất hiện của hàng trăm chú cá Koi khổng lồ bạn có thể nhìn ngắm và chụp hình với những chú cá bơi vòng quanh thu hút.
Hang Múa Ecolodge
Hotline: (+84) 378 699 330
Điện thoại: (+84-229) 361 9679
Địa chỉ: Khê Hạ, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.