Khuyến mãi giảm 700.000đ cho khách đăng ký tour Đài Loan

16/08/2019 19:00 GMT+7

Tugo dành hơn 20 suất khuyến mãi dành riêng cho khách dùng thẻ Premium đăng ký tour Đài Loan tuyến Đài Bắc - Đài Trung - Gia Nghĩa - A Lý Sơn - Làng cầu vồng.

Giá tour 13,9 triệu đồng. Giá khuyến mãi 13,2 triệu đồng.
Để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng với Tugo trong thời gian vừa qua, Công ty du lịch Tugo dành tặng hơn 20 suất khuyến mãi cho các khách hàng dùng thẻ Premium khi đăng ký tour Đài Loan tuyến Đài Bắc - Đài Trung Gia Nghĩa - A Lý Sơn - Làng cầu vồng. Giảm giá tới hơn 700 nghìn đồng cho các khách hàng dùng thẻ Premium đăng ký tour Đài Loan có ngày khởi hành vào ngày 9.10. Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn, xe du lịch, ăn uống và vé tham quan theo như chương trình, bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa lên tới 220 triệu đồng.
Ngoài ngắm lá vàng, du khách có thể tham gia vào các lễ hội mùa thu tại Đài Bắc

Ngoài ngắm lá vàng, du khách có thể tham gia vào các lễ hội mùa thu tại Đài Bắc

Với tiết trời và nhiệt độ không quá nóng nhưng cũng không quá lạnh dao động từ 22 – 28 độ C, cùng với mùa thu kéo dài tới tháng 12, Đài Loan là một điểm đến vào mùa thu thú vị với rất nhiều du khách.
Đài Loan nổi tiếng với nhiều suối nước nóng và hoạt động tắm suối nước nóng thư giãn

Đài Loan nổi tiếng với nhiều suối nước nóng và hoạt động tắm suối nước nóng thư giãn

Đến với Đài Loan vào mùa thu du khách không thể bỏ qua hoạt động ngắm lá phong thay màu ngắm lá phong thay màu. Du khách có thể chọn những địa điểm như trang trại Wuling (thành phố Đài Trung), Xizi Beaconsfield Hall (Đài Bắc) là những nơi thích hợp nhất để có thể tận hưởng không khí mùa thu với người thân. Ngoài ra du khách có thể tận hưởng cảm giác thư giãn trong chuyến đi với hoạt động tắm suối nước nóng vốn là một hoạt động nổi tiếng của Đài Loan. Những địa điểm suối nước nóng nổi tiếng tại Đài Loan mà bạn nên thử là Xin Beitou (Đài Bắc), Wulai (Đài Bắc), Lushan (huyện Nam Đầu).
Ngoài tham quan Taipei 101 du khách có thể dạo bộ tại các khu chợ đêm tại Đài Bắc

Ngoài tham quan Taipei 101 du khách có thể dạo bộ tại các khu chợ đêm tại Đài Bắc

Đêm 1 TP.HCM - Đào Viên - Đài Bắc (nghỉ đêm trên máy bay)
Ngày 1: Đài Bắc (ăn sáng, trưa)
Du khách sẽ ghé thăm khu phong cảnh Thập Phần, nằm giữa Thạch Định Thụy Phương và Song Khê, trên nhánh sông Cơ Long là khu phong cảnh thác nước và thung lũng Thập Phần.
Khu phong cảnh Dạ Liễu, vườn đá kỳ lạ nhất thế giới.
Ngoại quang Bảo tàng Cố cung – nơi trưng bày gần 700.000 mảnh ghép của lịch sử Trung Quốc, một trong những bảo tàng lớn nhất trên thế giới.
Sau đó du khách sẽ tham quan Công viên Dương Minh Sơn và Khu thương mại Tây Môn Đinh (Ximending), hiện nay là phố đi bộ và mua sắm cũng như vui chơi nổi tiếng nhất Đài Loan. Quý khách tự túc bữa tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Đài Bắc.
Ngày 2: Đài Bắc - Gia Nghĩa (ăn sáng, trưa, tối)
Du khách sẽ tham gia Long Sơn Tự là một điểm thờ cúng đa giáo phái với số lượng thần thánh được thờ phụng rất lớn, khi đến thăm ngôi chùa này, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ về đời sống tín ngưỡng của người Đài Loan. Sau đó du khách sẽ tiếp tục tham quan “Phủ Tổng Thống’’ - tòa nhà từng là nơi ở của cố Tổng thống Chiang Kai-shek, được mở cho công chúng đến tham quan từ năm 1996.
Tiếp theo du khách sẽ tham quan Nhà tưởng niệm Chung Chánh còn có tên gọi Quảng trường Tự Do. Du khách tham quan mua sắm cửa hàng đồng hồ, vòng tay sức khỏe.
Đến Rainbow Village là một trong những đến độc đáo và xinh đẹp nhất Đài Trung. Ngôi làng độc đáo này do một cựu chiến binh trang trí bằng những hình vẽ đầy màu sắc. Sau đó, quý khách được trải nghiệm tắm suối khoán nóng nổi tiếng, là một trong những nơi có suối nóng ngầm hiếm hoi trên thế giới.
Quý khách ăn tối, sau đó đoàn sẽ nhận phòng khách sạn nghỉ đêm tại Gia Nghĩa.
Ngày 3: Gia Nghĩa - Đài Trung
Tại đây, du khách sẽ tham quan A Lý Sơn với hoạt động khám phá 5 kỳ quan với cảnh đẹp tuyệt vời tại đây. Du khách cũng sẽ được tham quan điểm Cầu thiên trường địa cửu. Bên trên là cây cầu Thiên Trường, bên dưới là cây cầu Địa Cửu, là cây cầu treo kết nối với A Lý Sơn, được tương truyền rằng đôi tình nhân nắm tay nhau vượt qua hai cây cầu này thì có thể trọn đời bên nhau.
Đến thăm Đầm Tỷ Muội chiêm ngưỡng cảnh sắc với hai hồ nước nhỏ xinh đẹp và lắng nghe truyền thuyết của bộ tộc A Lý Sơn.
Sau đó du khách sẽ được thưởng thức trà Ô Long và món lẩu Shabu vốn là đặc sắc ẩm thực của Đài Loan. Cuối ngày du khách sẽ được tự do tham quan chợ đêm Phụng Giáp.
Ngày 4: Đài Trung - Đào Viên
Trong ngày 4 du khách sẽ có cơ hội tham quan Nhật Nguyệt Đàm thuộc địa phận xã Yuchi huyện Nantou của miền Trung Đài Loan. Toàn đoàn sẽ du ngoạn thuyền trên đầm và đắm chìm trong cảnh sắc đầm Nhật Nguyệt.
Sau đó du khách sẽ lên phía Bắc hồ Nhật Nguyệt để tham quan Văn Võ Miếu. Buổi chiều du khách sẽ được nghe giới thiệu về đặc sản nấm linh chi của vùng núi Nam Đầu và tham quan Trung Đài Thiền Tự, một trong những ngôi chùa Phật học nổi tiếng nhất của Đài Loan.
Ngày 5: Đào Viên - TP.HCM
Vào sáng ngày 5 du khách sẽ được tham quan và học làm bánh tại lâu đài dứa vàng Vigor Kobo. Sau đó tham quan tòa tháp Taipei 101. Sau đó du khách tiếp tục tham quan khu trung tâm trưng bày thần thú Tỳ Hưu và cửa hàng miễn thuế. Tối ngày 5 du khách sẽ ra sân bay Đào Viên và về lại TP.HCM.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.