Khuyến mãi hấp dẫn khi đăng ký sớm tour Anh quốc 7 ngày 6 đêm

24/07/2019 17:10 GMT+7

Xứ sở xương mù luôn là 1 điểm du lịch thu hút nhiều du khách Việt. Nhận thấy điều đó, Công ty du lịch Tugo mở ra một chương trình khuyến mãi giảm giá khủng cho khách hàng đăng ký tour Anh quốc trước 60 ngày.

Giá tour: 44.999.000 đồng
>> Tham khảo chi tiết tour du lịch Anh Quốc tại đây<<
Để tri ân khách hàng đã đồng hành với Tugo trong suốt thời gian vừa qua, công ty tung ra chương trình khuyến mãi:
Giảm đến 2.000.000 đồng cho du khách đăng ký sớm 60 ngày cho tour Anh quốc sắc vàng London 7 ngày 6 đêm khởi hành từ ngày 11.10 trở đi. Giá tour đã bao gồm vé máy bay (từ TP.HCM hoặc Hà Nội - tùy theo ngày khởi hành), khách sạn, vé tham quan, bảo hiểm du lịch (con người và hành lý), bồi thường tối đa 200 triệu đồng, hành lý tối đa 8 triệu đồng, phí visa. Giá tour chưa bao gồm tiền tip HDV và tài xế: 2.000.000 đồng, các chi phí cá nhân phát sinh trên tour. Hình thức thanh toán du khách đặt cọc 25.000.000 đồng, sau khi có visa sẽ thanh toán phần còn lại.
Trong chương trình tour khám phá Anh quốc 7 ngày 6 đêm lần này, Công ty Tugo sẽ mang đến cho du khách những địa điểm tham quan độc đáo, mới lạ.
Nếu ai yêu thích nền nghệ thuật phương Tây thì TP.Stratford Upon Avon - quê hương của nhà soạn kịch vĩ đại William Shakespeare là một địa điểm tuyệt vời để tham quan.
Shakespeare’s Birthplace nằm trên phố Henley là nơi đại thi hào William Shakespeare trải qua thời niên thiếu của mình

Shakespeare’s Birthplace nằm trên phố Henley là nơi đại thi hào William Shakespeare trải qua thời niên thiếu của mình

Ngoài ra, Tugo sẽ cho bạn khám phá những địa điểm thú vị khác liên quan đến nhà soạn kịch vĩ đại William Shakespeare như: Nhà hát Hoàng Gia Shakespeare hay Anne Hathaway’s Cottage (trang trại Anne Hathaway) là ngôi nhà của gia đình bên vợ của Shakespeare.
Tiếp đó, chuyến xe du lịch Tugo tiếp tục đưa du khách đến quê hương của hai câu lạc bộ bóng biểu tượng nhất thế giới - TP.Manchester sôi động đặc trưng cho một thành phố Anh quốc tràn đầy năng lượng.
Sân vận động Old Trafford của CLB Manchester United

Sân vận động Old Trafford của CLB Manchester United

Du khách cũng sẽ được tham quan những địa điểm nổi tiếng khác gần đó như: Nhà thờ lớn Manchester, Tòa thị chính Manchester mang phong cách kiến trúc tân Gothic ấn tượng từ thời Victoria và được hoàn thành vào năm 1877.
Khi khởi hành đến với TP.Oxford, thành phố đại học nổi tiếng thế giới cùng bề dày lịch sử huy hoàng. Tugo sẽ giới thiệu đến du khách những địa điểm đặc sắc ở đây như Trường đại học Oxford (University of Oxford) lâu đời và nổi tiếng thế giới, tòa thị chính TP.Oxford Town Hall, khu chợ Oxford Covered Market hoạt động từ thế kỷ 18 đến nay, quảng trường Radcliffe Square & Radcliffe Camera, nhà thờ lớn Oxford gần 800 năm tuổi (Christ church). Đây là những địa điểm được đánh giá là không thể bỏ lỡ khi đến TP.Oxford.
Phía trong khuôn viên Trường đại học Oxford

Phía trong khuôn viên Trường đại học Oxford

Đến với London, Tugo sẽ cho du khách quay về một châu Âu thời xưa với những địa điểm mang đậm dấu ấn lịch sử: Cung điện Buckingham nơi ở của nữ hoàng Elizabeth II, Tháp đồng hồ Elizabeth Tower (Big Ben) là một cấu trúc tháp đồng hồ ở mặt Đông - Bắc của công trình Nhà quốc hội ở Westminster, tòa nhà Quốc hội House of Parliament, tản bộ dọc bờ sông Thames từ cầu Westminster đến cầu Tháp London, London Eye (Mắt Luân Đôn) là vòng xoay cao nhất tại châu Âu và còn được biết đến bằng cái tên “Vòng quay thiên niên kỷ”.
Tòa nhà Quốc hội House of Parliament, tòa nhà quốc hội hoành tráng nhất trên thế giới

Tòa nhà Quốc hội House of Parliament - tòa nhà quốc hội hoành tráng nhất trên thế giới

Một địa điểm nổi tiếng khác mà Công ty du lịch Tugo muốn đem đến cho khách hàng của mình trong chuyến đi lần này là lâu đài Windsor là một trong ba nơi ở chính của Hoàng gia Anh.
Vẻ ngoài lộng lẫy của cung điện Windsor

Vẻ ngoài lộng lẫy của cung điện Windsor

Windsor là lâu đài lớn nhất thế giới với diện tích gần 45.000 m2 và tọa lạc ở một vùng đất tuyệt đẹp, nơi hợp lưu của sông Thames và sông Kennet, cách London chỉ 33 cây số về phía tây. Vẻ đẹp nguy nga, đồ sộ và tuyệt mỹ của Windsor mà du khách bốn phương chiêm ngưỡng hôm nay đã được các thế hệ hoàng tộc trực tiếp chỉ đạo xây dựng, kế thừa và phát triển từ vật liệu gạch, gỗ, đất sang vật liệu đá, sắt, thép trong hơn 900 năm qua. Windsor độc đáo do kiến trúc và công năng của nó tự xa xưa: vừa là nơi ở của hoàng gia, vừa là nơi thiết triều, vừa là pháo đài.
Trên đây chỉ là những địa điểm nổi tiếng mà chuyến xe du lịch Tugo sẽ ghé qua. Ngoài ra còn có những hoạt động thú vị, những địa điểm đặc sắc khác trong chương trình tour lần này. Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của trưởng đoàn để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.
Bài viết được thực hiện dưới sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty Du Lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.