Khuyến mãi hấp dẫn khi đăng ký tour Trung Quốc

25/09/2019 17:50 GMT+7

Chương trình giảm giá của Tugo áp dụng cho các khách hàng đã thanh toán 100% tiền tour sớm trước 60 ngày hoặc khách hàng đi nhóm 4 người.

Giá tour: 15,49 triệu đồng
Giá khuyến mãi: 14,9 triệu đồng
Tìm hiểu thông tin chi tiết tour tại đây
Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với Tugo trong thời gian vừa qua, công ty dành tặng nhiều suất khuyến mãi cho tour Trung Quốc tuyến Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn 6 ngày 5 đêm có lịch khởi hành từ ngày 3, ngày 5 và ngày 24.10.
Phượng Hoàng cổ trấn lung linh về đêm

Phượng Hoàng cổ trấn lung linh về đêm

Ảnh Tugo

Theo đó các khách hàng thanh toán 100% chi phí tour trước 60 ngày hay các khách hàng có số lượng đi là 4 người sẽ được giảm 500.000 đồng.
Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, phí ăn uống, tham quan, xe du lịch đưa đón tận nơi và bảo hiểm du lịch cho mỗi du khách.
Trương Gia Giới uy nghiêm với những ngọn núi cao sừng sững

Trương Gia Giới uy nghiêm với những ngọn núi cao sừng sững

Ảnh: Tugo

Phượng Hoàng cổ trấn là tên của một thị trấn cổ của huyện Phượng Hoàng nằm ở phía tây tỉnh Hồ Nam. Với hơn 1.300 năm tuổi, thị trấn cổ này san sát những ngôi nhà nhỏ nằm nép mình soi bóng xuống dòng sông Đà Giang. Nét cổ kính cùng với những công trình kiến trúc mang đậm chất Trung Hoa, Phương Hoàng Cổ Trấn là nơi mà ai trong đời cũng ao ước được l lần đặt chân tới. Ngoài ra khi đến với Phượng Hoàng cổ trấn du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục truyền thống với nhiều sắc màu của các dân tộc Trung Quốc như Miêu, Hán, Thổ, Gia và Hồi.
Trương Gia Giới cũng là một địa điểm nằm phía tây tỉnh Hồ Nam, khi đến đây du khách sẽ có trải nghiệm như là đang hòa mình vào khung cảnh của những bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng. Trương Gia Giới nổi bật với những ngọn núi cao sừng sững tựa như những cây cột trời, một hệ thực vật và rừng nguyên sinh bạt ngàn tô điểm cho vẻ đẹp hùng vĩ của núi. Đến đây ngoài việc hòa mình và chiêm ngưỡng thiên nhiên, du khách sẽ có cơ hội tham quan cây cầu kính dài nhất thế giới.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.