Khuyến mãi hấp dẫn khi đăng ký tour vào mùa thu Nhật Bản

26/07/2019 10:30 GMT+7

Đến Nhật Bản vào mùa thu du khách không chỉ có cơ hội được ngắm lá vàng tại cố đô Kyoto mà còn có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như tham quan lâu đài Osaka hay công viên Oishi Park.

Ngoài ra còn được thưởng thức trái cây mùa thu tại vườn trái cây Yamanashi.
Giá tour: 21.999.000 đồng
Tham khảo chi tiết tour Nhật Bản tại đây
Công ty Du lịch Tugo sẽ mở chương trình tặng vé tàu Shinkansen cho các khách hàng đăng ký tour Nhật Bản 4 ngày 4 đêm với tuyến Nagoya - Hakone - Fuji Mount - Tokyo - Nagoya có lịch khởi hành từ ngày 23.8.2019.
Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines, xe vận chuyển suốt chuyến đi, phí ăn uống, tham quan, phí visa, khách sạn và bảo hiểm du lịch với mức đền bù tối đa 200 triệu đồng, hành lý tối đa 8 triệu đồng.
Tốc độ của tàu Shinkansen có thể lên đến hơn 300 km/giờ trong mọi điều kiện thời tiết

Tốc độ của tàu Shinkansen có thể lên đến hơn 300 km/giờ trong mọi điều kiện thời tiết

Tàu Shinkansen có gì đặc biệt

Shinkansen là một hệ thống tàu cao tốc nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc do Tập đoàn đường sắt Nhật Bản vận hành. Tàu phục vụ trên đảo chính và đảo Kyushu. Tốc độ tối đa của tàu là vào khoảng 320 km/giờ. Điểm đặc biệt đầu tiên của tàu Shinkanshen là sự đúng giờ tới mức tuyệt đối, tàu rất hiếm khi đến muộn và thời gian đến muộn so với lịch trung bình chỉ ở mức 36 giây, tính cả các nguyên nhân chậm trễ khó kiểm soát do thiên tai.
Việc trễ giờ với Shinkansen hầu như là không thể

Việc trễ giờ với Shinkansen hầu như là không thể

Ngoài sự đúng giờ, Tàu Shinkansen còn nổi tiếng về sự độc đáo trong trang trí cũng như chủ đề. Toreiyu Tsubasa là một Shinkansen chạy trên tuyến Shinkansen Yamagata. Chuyến tàu này đặc biệt là vì có hồ ngâm chân và mỗi khoang được trang bị chỗ ngồi với chiều tatami. Quầy bar trên tàu phục vụ rượu sake, rượu vang và nước trái cây ủ tại địa phương. Hồ ngâm chân trên tàu được bố trí tại các cửa sổ để du khách có thể ngắm cảnh khi ngâm chân.
Ngoài bồn ngâm chân không gian của tàu Toreiyu Tsubasa cũng được tối ưu hóa

Ngoài bồn ngâm chân không gian của tàu Toreiyu Tsubasa cũng được tối ưu hóa

Ngoài trải nghiệm Shinkansen, Du khách có thể trải nghiệm các điểm tham quan nổi tiếng trên đường đi của tàu Shinkansen như thủ đô Tokyo, thành phố Osaka và thành phố Fukuouka.
Bài viết này được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty Du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.