Tạm dừng các tour du lịch giữa TP.HCM - Ninh Bình

11/12/2020 12:45 GMT+7

UBND tỉnh Ninh Bình yêu cầu tạm dừng các tour du lịch từ TP.HCM - Ninh Bình và ngược lại, đồng thời tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ngày 8.12, Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình cho biết UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị, địa phương trên địa bàn tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong đó yêu cầu tạm dừng các tour du lịch từ TP.HCM - Ninh Bình và ngược lại.
Ngoài ra, UBND tỉnh còn giao cho Sở Du lịch Ninh Bình khuyến cáo người dân không nên đi du lịch đến TP.HCM trong thời điểm này, cho đến khi kiểm soát được lây lan của dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.
Ông Bùi Văn Mạnh, Phó giám đốc Sở Du lịch Ninh Bình, cho biết thực hiện công văn chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Du lịch Ninh Bình đã gửi thông báo yêu cầu các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành thực hiện nghiêm túc việc tạm dừng các tour du lịch TP.HCM - Ninh Bình và ngược lại.
Ông Mạnh cho biết thêm, việc tạm dừng sẽ được thực hiện cho đến khi dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM được kiểm soát, tức là qua 14 ngày không phát sinh ca nhiễm mới trong cộng đồng, nhất là các điểm đã được Bộ Y tế khuyến cáo liên quan đến bệnh nhân Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.