Tặng vé tham quan công viên văn hóa Edo Wonderland khi đăng ký tour Nhật

10/10/2019 16:57 GMT+7

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các tour Nhật Bản có tuyến từ Tokyo - Narita - Fuji Mount - Hakone đăng ký có lịch khởi hành từ ngày 29.10.

Giá tour: 26,9 triệu đồng
>Tham khảo chi tiết tour tại đây
Mùa thu là thời điểm thích hợp để lên một chuyến du lịch Nhật Bản cùng gia đình và người thân. Công ty Tugo dành tặng nhiều suất khuyến mãi hấp dẫn cho tour Tokyo - Nikko - Narita - Fuji Mount 4 ngày 4 đêm có lịch khởi hành từ ngày 29.10. Theo đó, khách hàng đăng ký tour Nhật Bản với tuyến tour Tokyo - Nikko - Narita - Fuji Mount 4 ngày 4 đêm có lịch khởi hành từ ngày 29.10 sẽ được tặng vé tham quan các điểm: công viên Edo Wonderland, đại lộ Ngân Hạnh Tokyo và tắm Onsen truyền thống Nhật tại thời điểm đăng ký tour.
Edo Wonderland tại Nikko là nơi thu hút du khách với nhiều hoạt động thú vị. Ảnh: Tokyo Narita Japan Explorer

Edo Wonderland tại Nikko là nơi thu hút du khách với nhiều hoạt động thú vị. Ảnh: Tokyo Narita Japan Explorer

Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines, khách sạn lưu trú theo tiêu chuẩn quốc tế, phí ăn uống, tham quan, xe du lịch và bảo hiểm du lịch cho mỗi du khách với mức đền bù lên tới 210 triệu đồng trên khách.
Đại lộ Ngân Hạnh là một trong những điểm chụp hình mùa thu lãng mạn tại Nhật Bản

Đại lộ Ngân Hạnh là một trong những điểm chụp hình mùa thu lãng mạn tại Nhật Bản

Ảnh: Japankuru

Khi đăng ký tour Nhật Bản tuyến Tokyo - Nikko - Narita - Fuji Mount, du khách có thể trải nghiệm tham quan ngôi làng Edo (Edo Wonderland), nơi tái hiện lại giai đoạn hưng thịnh trong lịch sử cận đại Nhật Bản. Khi đến làng du khách có thể hóa trang thành các Samurai, Ninja và Geisha trong suốt quá trình tham quan. Trong thời gian tham quan làng du khách có thể theo dõi các tiết mục kịch nghệ truyền thống Nhật Bản. Một điểm tham quan khác trong chương trình là Đại lộ Ngân hạnh, nằm trong công viên Meiji Jingu Gaien. Vào mùa thu, nhiều du khách lựa chọn nơi đây là điểm đến để ngắm cảnh hàng cây thay lá. Ngoài ra du khách cũng sẽ được đắm mình thư giãn trong các suối nước nóng vốn là đặc sản của Nhật Bản sau chuyến đi dài.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.