Tặng vé tham quan làng thiên thần Giethoorn

20/07/2019 14:00 GMT+7

Làng thiên thần Giethoorn là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch. Trong các tour sắp đến, Công ty du lịch Tugo sẽ tổ chức tặng vé tham quan đến ngôi làng xinh đẹp này.

Trong tháng ̣9 tới, Công ty du lịch Tugo sẽ mở chương trình tặng vé tham quan ngôi làng thiên thần Giethoorn cho khách hàng đăng ký tour châu Âu với ưu đãi hấp dẫn.
Khi đăng ký Tour châu Âu 5 nước 9N8Đ: Pháp – Luxemburg – Đức – Hà Lan – Bỉ (TG ), du khách sẽ cùng Tugo trải qua lịch trình như sau:
Ngày 1: TP.HCM - Bắc Kinh - Paris
Ngày 2: Paris - Reims - Luxembourg
Ngày 3: Luxembourg - Frankfurt
Ngày 4: Frankfurt - Bonn - Cologne - Amsterdam
Ngày 5: Amsterdam - Làng thiên thần Giethoorn/Vườn hoa tulip - Amsterdam
Ngày 6: Amsterdam - Brussels - Paris
Ngày 7: Paris - City Tour
Ngày 8: Paris - Ngắm hoa anh đào - TP.HCM.
Tour du lịch châu Âu sẽ đưa các bạn khám phá các nước như Đức - Pháp - Ý và các nước châu Âu khác. Giá tour 9 ngày 8 đêm đi 5 nước: Pháp - Luxemburg - Đức - Hà Lan - Bỉ là 44.999.000 đồng đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn, ăn uống, phí tham quan, phí visa và bảo hiểm du lịch với mức bồi thường là 1 tỉ đồng.
Giethoorn - ngôi làng của cổ tích

Giethoorn - ngôi làng của cổ tích

Pinterest

Giethoorn là ngôi làng thuộc tỉnh Overijssel của Hà Lan và được mệnh danh là “Venice của phương Nam” hay “Venice của Hà Lan”. Ngôi làng nổi tiếng với sự thanh bình, nét đẹp giản dị mà đầy chất cổ tích. Khi bước vào trong khuôn viên của làng, nó yên tĩnh đến độ có thể nghe thấy những âm thanh nhỏ nhất.
Tham quan ngôi làng bằng cách đi thuyền

Tham quan ngôi làng bằng cách đi thuyền

Pinterest

Một trong những hoạt động thu hút khách du lịch trong nhiều năm qua là đi thuyền quanh làng trên những con kênh nhỏ uốn quanh làng. Ở làng thiên thần bạn sẽ không nhìn thấy bất kỳ chiếc xe hơi nào cả, du khách đến đây chỉ có thể di chuyển bằng thuyền, xe đạp hoặc đi bộ thôi. Sau khi đi thuyền bạn sẽ có thời gian khám phá những nơi khác trong Giethoorn. Một chuyến dạo bộ trên chiếc cầu gỗ nhìn ra những trang trại tuyệt đẹp cũng là một lựa chọn thú vị.
Trải nghiệm nét đẹp tuyệt vời của ngôi làng Giethoorn cùng Du lịch Tugo

Trải nghiệm nét đẹp tuyệt vời của ngôi làng Giethoorn cùng Du lịch Tugo

Tugo

Đặc biệt trong ngày 5 khi ghé thăm làng thiên thần Giethoorn, du khách sẽ được tặng vé tham quan nhằm khiến cho du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ nhất. Sông nước yên ả, khung cảnh mộng mơ yên tĩnh sẽ là làm cho mọi du khách có cảm giác như đang sống trong thế giới cổ tích của “Venice Hà Lan”.
Bài viết được thực hiện bởi sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty Du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.