Hiện đại, sang trọng, thoải mái và tràn ngập không gian xanh chính là những giá trị cốt lõi mà Masteri Centre Point cam kết mang lại cho cư dân. Với kinh nghiệm phát triển các dự án cao cấp, Masterise Homes áp dụng các phong cách thiết kế khác nhau cho từng công trình, song vẫn luôn đảm bảo tính công năng cho mỗi tòa tháp và cho từng căn hộ. Ông Youssef Akila, Giám đốc khối thiết kế của Masterise Homes chia sẻ: “Triết lý thiết kế của chúng tôi bắt đầu và kết thúc dựa vào nhu cầu của khách hàng. Với lợi thế lớn về nguồn lực con người, cộng với việc hợp tác với những công ty hàng đầu về thiết kế trên thế giới, sản phẩm của chúng tôi là kết quả của một quá trình thiết kế chỉn chu, một sản phẩm chưa từng có trên thị trường”.

Tính chất thiết kế của Masteri Centre Point là sự kết hợp của nhiều yếu tố và hội tụ nhiều đóng góp từ các lĩnh vực khác nhau. Không chỉ lưu tâm về mặt thẩm mỹ, tính công năng của căn hộ cũng được các kiến trúc sư xây dựng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng. Theo đó, các căn hộ vừa được thiết kế hiệu quả, tối ưu diện tích tiếp xúc của từng căn hộ với thiên nhiên để mỗi căn hộ đều đón nắng, gió trực tiếp và có góc nhìn toàn cảnh. Ngoài ra, bố trí không gian trong mỗi căn hộ cũng được tính toán tỉ mỉ, linh hoạt và đề cao tính kết nối. Đối với một gia đình lớn nhiều thế hệ sống cùng nhau và muốn có nhiều không gian sinh hoạt chung, Masteri Centre Point thiết kế linh hoạt với hai căn hộ cạnh nhau có thể ghép lại với nhau theo đúng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Là nhà phát triển bất động sản có đủ tiềm lực về kinh tế, tài chính, kinh nghiệm cùng tầm nhìn mang tiêu chuẩn quốc tế, Masterise Homes đã kết hợp đội ngũ giám đốc, các quản lý cấp cao từ khắp nơi trên thế giới cùng các đối tác quốc tế hàng đầu để tạo nên dự án Masteri Centre Point. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, đặc biệt là bộ phận thiết kế gồm những tên tuổi uy tín trong ngành đến từ khắp nơi trên thế giới, chính là “chìa khóa vàng” cho thành công của Masteri Centre Point.

Thiết kế của Masteri Centre Point không dừng lại ở việc nghiên cứu ý tưởng, kết hợp các đối tác tài năng trên thế giới mà còn tìm hiểu nhu cầu và lối sống của khách hàng nhằm đáp ứng một không gian sống chuẩn mực và đẳng cấp.

Ở Masteri Centre Point, cư dân sẽ được thư giãn trong ngôi nhà hiện đại, ngắm nhìn khung cảnh sống động của khu đại đô thị, đại lộ mua sắm nhộn nhịp, công viên xanh rộng hơn 36 ha. Không những thế, từ tòa tháp cư dân cũng có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn sông Đồng Nai và sông Tắc với tầm nhìn vĩnh viễn, không bị che chắn bởi khu vực bao quanh vốn chỉ những công trình thấp tầng. Đội ngũ phát triển dự án tin rằng, mọi không gian của dự án đều mang tới những trải nghiệm thư giãn đáng giá, nơi những cảm xúc được cân bằng và nâng niu.

Masterise Homes đã áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế vào trong thiết kế của dự án thông qua cách chọn đối tác, chọn phong cách thiết kế và vật liệu đạt chất lượng cao. Ngôn ngữ thiết kế được sử dụng xuyên suốt trong từng chi tiết của dự án, từ cách sử dụng những gam màu ấm áp như: gỗ vân nâu (veneers), từ cách chọn màu đá rất tự nhiên cho đến màu trầm của đồng kim loại. Tất cả đều hòa hợp để tạo thành một bầu không khí sang trọng nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và yên bình. Đặc biệt, với thiết kế trần cao, thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng cách dùng lớp cửa kính lớn từ sàn đến trần tạo nên sự liên kết giữa bên trong và bên ngoài một cách tinh tế.

Cuối cùng, nhà phát triển đã mang đến cho quận 9 một sự sôi động và nhộn nhịp bằng hai phân khu chính là Gardenia và Riveria, mỗi phân khu với 5 tòa tháp được thiết kế đầy ấn tượng và dễ nhớ tạo thành một điểm nhấn cho trung tâm của đại đô thị. Các thiết kế kiến trúc, cảnh quan và tiện ích nội khu đều được kết hợp với nhau hài hòa nhằm tạo ra một tổ ấm: Nâng tầm phong cách sống, nơi cư dân tại Masteri Centre Point có thể thư giãn mỗi ngày và phát huy những giá trị sống mới.

Masteri Centre Point 
Địa chỉ: Đại đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM
Hotline: (028)39159159 | 0828159159
Email: sales@masterisehomes.com
Đăng ký quan tâm tại: 
https://masterisehomes.com/masteri-centre-point 

Địa chỉ nhà mẫu:  Vòng xoay A12, Vũ Tông Phan, quận 2, TP.HCM

Nguồn: Masteri Centre Point

Báo Thanh Niên
04.11.2020

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.