EPS tri ân khách hàng

23/12/2021 14:30 GMT+7

Hưởng ứng chương trình thường niên Tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn điện lực Việt Nam, Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội.

CBCNV EPS phối hợp cùng các Đơn vị trong Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức thành công chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ 7. Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, hơn 150 đơn vị máu đã được hiến tặng, bổ sung vào Quỹ máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân.

EPS tặng quà cho các hộ nghèo tại Thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Công ty đồng thời trao tặng 70 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại phường Mông Dương (Cẩm Phả - Quảng Ninh), Vĩnh Tân (Tuy Phong - Bình Thuận), Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Ông Nguyễn Thanh Hà – Phó chủ tịch Công đoàn EPS chia sẻ: “Thông qua hoạt động này, EPS mong muốn chia sẻ bớt một phần khó khăn với người dân tại các địa phương mà EPS đóng chân, nhất là những hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19”

Phát huy vai trò của doanh nghiệp với cộng đồng, trong thời gian qua, EPS đã đóng góp gần 1 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Ngoài ra, hoạt động tri ân của EPS đồng thời hướng đến việc triển khai linh hoạt các giải pháp thi công, hoàn thành “mục tiêu kép”, vừa chống dịch an toàn, vừa đáp ứng chất lượng dự án sửa chữa lớn năm 2021 trong và ngoài Tổng Công ty Phát điện 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.