Smartphone Sky Vega chính thức vào Việt Nam

01/03/2014 10:10 GMT+7

(TNO) Chiều 28.2, nhà sản xuất Pantech đến từ Hàn Quốc (hãng sản xuất smartphone Sky Vega) tuyên bố tham gia vào thị trường smartphone Việt Nam, thông qua nhà phân phối Smartcom.

(TNO) Chiều 28.2, nhà sản xuất Pantech đến từ Hàn Quốc (hãng sản xuất smartphone Sky Vega) tuyên bố tham gia vào thị trường smartphone Việt Nam, thông qua nhà phân phối Smartcom.


Cận cảnh mẫu smartphone Vega Iron A870

Đây được xem là một chiến lược khá quan trọng của Pantech, khi mà thương hiệu smartphone Sky Vega từ lâu được người dùng smartphone trong nước biết đến.

Trước đó, smartphone Sky Vega đến tay người dùng chủ yếu thông qua con đường hàng xách tay và không được bảo hành chính hãng.

Đợt gia nhập lần này, Pantech đã đem mẫu smartphone Vega Iron A870, đây là mẫu máy sử dụng màn hình 5 inch đạt độ phân giải HD, dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 đạt tốc độ 1,7 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 13 MP, camera trước 2,1 MP. Điểm nổi bật của sản phẩm này là dùng vỏ bằng kim loại và viền màn hình siêu mỏng.

Vega Iron A870 được cài đặt một bản ROM tiếng Việt trên nền tảng Android 4.1.2. Đại diện của Pantech cho biết, bản ROM này có độ ổn định cao hơn nhiều so với hàng "xách tay" và không gặp phải các lỗi như bản dành cho thị trường Hàn Quốc.

Giá bán chính thức của sản phẩm này là 8,9 triệu đồng. Ngoài ra, người dùng còn được tặng kèm một dock sạc rời và hai viên pin dự phòng.

Tin, ảnh: Thành Luân

>> MWC 2014: Trải nghiệm mẫu smartphone Android mới của Nokia
>> MWC 2014: Lenovo tung ra bộ ba smartphone S
>> Huawei công bố smartphone Ascend G6 4G
>> Gionee ra mắt smartphone "siêu chụp ảnh
>> Smartphone Lenovo - Kết nối mùa yêu thương
>> Smartphone Android mới sẽ phải cài KitKat
>> LG công bố 3 smartphone dòng L Series III

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.