Chuyến thăm Triều Tiên của Dennis Rodman sắp lên phim

24/02/2014 17:55 GMT+7

(TNO) Hãng phim danh tiếng 20th Century Fox đã mua quyền sản xuất một bộ phim hài hước về thời gian Rodman ở Triều Tiên, theo Time.

(TNO) Có vẻ như tình bằng hữu giữa cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman với nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un chưa đủ thu hút mọi người nên hãng phim danh tiếng 20th Century Fox đã mua quyền sản xuất một bộ phim hài hước về thời gian Rodman ở Triều Tiên, theo Time.

Chuyến thăm Triều Tiên của Dennis Rodman sắp lên phim 
Dennis Rodman (bìa phải) và ông Kim Jong-un (giữa) xem thi đấu bóng rổ ở Bình Nhưỡng hồi tháng 1.2014 - Ảnh: Reuters

Theo tạp chí Time ngày 24.2, bộ phim có tựa đề The Diplomats sẽ do ông Tim Story làm đạo diễn. Ông Story mới đây đã đạo diễn bộ phim Ride Along với nam diễn viên Ice Cube thủ vai chính, theo Hollywood Reporter.

Chuyến đi của cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Rodman đến Triều Tiên đầu tháng trước đã gây tranh cãi sau khi Rodman hát chúc mừng sinh nhật ông Kim Jong-un. Rodman cũng đã trách mắng một phát thanh viên của đài CNN tại một cuộc phỏng vấn, trong đó đó cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ bênh vực cho việc Bình Nhưỡng cầm tù nhà truyền giáo người Mỹ gốc Hàn Quốc Kenneth Bae.

Dennis Rodman, năm nay 52 tuổi, gần đây đã tham gia một chương trình cai rượu kéo dài 3 tuần tại một cơ sở phục hồi sức khỏe ở New Jersey.

Đài Arirang của Hàn Quốc hôm 18.2 đưa tin ông Rodman sẽ bị Liên Hiệp Quốc điều tra về chuyến thăm Triều Tiên để xem người này có vi phạm các nghị quyết trừng phạt của Liên Hiệp Quốc áp dụng với Bình Nhưỡng hay không.

Tháng trước, Bộ Tài chính Mỹ cũng đã bắt đầu điều tra liệu cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ có vi phạm các biện pháp trừng phạt của Washington, bao gồm việc cấm đưa hàng hóa xa xỉ vào Triều Tiên hay không.

Tờ The Daily Beast hôm 14.1 đưa tin những món quà mà ông Rodman mang đến Triều Tiên bao gồm rượu whisky Jameson của Ireland, đồ pha lê châu u, một bộ đồ vest Ý, một áo khoác bằng lông thú và một túi xách Mulberry của Anh... Tổng trị giá các món quà này là hơn 10.000 USD.

Trùng Quang

>> Triều Tiên bác bỏ báo cáo về nhân quyền của Liên Hiệp Quốc
>> Đoàn tụ gia đình hai miền Triều Tiên
>> Cuộc đoàn tụ gia đình hai miền Triều Tiên sau 6 thập niên
>> Triều Tiên bắt giữ một nhà truyền giáo người Úc 75 tuổi
>> Tổng thư ký LHQ 'cực kỳ phiền lòng' về tội ác diệt chủng tại Triều Tiên  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.