Cựu thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' tái ngộ trong mùa thứ 3

05/06/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Các thí sinh từng thành công và được yêu thích qua 2 mùa tổ chức vừa qua của Thử thách cùng bước nhảy sẽ có cơ hội trở lại sân khấu của chương trình này với vai trò bạn diễn hỗ trợ các thí sinh của mùa thứ 3.

(TNO) Các thí sinh từng thành công và được yêu thích qua 2 mùa tổ chức vừa qua của Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) - So You Think You Can Dance sẽ có cơ hội trở lại sân khấu của chương trình này với vai trò bạn diễn hỗ trợ các thí sinh của mùa thứ 3.

Đó là thông tin vừa được ban tổ chức chương trình công bố trong buổi họp báo chính thức khởi động TTCBN mùa thứ 3 năm 2014 diễn ra tại TP.HCM vào chiều 4.6.

Theo đó, khán giả yêu thích bộ môn múa - khiêu vũ và đặc biệt là TTCBN sẽ có cơ hội gặp lại những vũ công nổi bật bước ra từ chương trình này như Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Tố Như, Minh Hiền, Huỳnh Mến, Ngọc Thịnh, Mỹ An, Đình Lộc…


Các thí sinh xuất sắc của 2 mùa TTCBN 2012 và 2013 sẽ tái ngộ trong chương trình mùa thứ 3 - Ảnh: T.Q

Theo đó, các vũ công xuất sắc của 2 mùa trước sẽ vừa là bạn diễn, vừa là người hướng dẫn, hỗ trợ các “đàn em”, là những thí sinh lọt vào Top 10 của vòng chung kết TTCBN mùa thứ 3 năm nay.

Sự kết hợp của tài năng mới cùng với những vũ công kinh nghiệm trên sân khấu TTCBN hứa hẹn đem lại nhiều tiết mục trình diễn múa - khiêu vũ hấp dẫn, đẳng cấp cho khán giả của chương trình.

Hình thức quy tụ những vũ công - cựu thí sinh nổi bật của các mùa giải trước (được gọi là All-Stars) kết hợp với Top 10 để tiếp tục thi đấu đã được những nhà sản xuất của So You Think You Can Dance phiên bản gốc tại Mỹ áp dụng thành công từ 4 năm nay. 

Bên cạnh sự trở lại của các cựu thí sinh, chương trình TTCBN mùa thứ 3 còn có một số thay đổi đáng chú ý. Trong đó, ban tổ chức đã thực hiện áp dụng nhiều quy chế mới trong việc tuyển sinh, nhằm tạo thêm cơ hội cho các bạn trẻ đam mê múa - khiêu vũ đến với sân chơi này.

Cụ thể, tại vòng tuyển chọn Audition, khu vực tuyển sinh được mở rộng từ 6 thành phố (ở mùa 2) lên 8 thành phố lớn trong cả nước gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Hải Phòng, Biên Hòa và Đà Lạt.

Tại vòng bán kết, bên cạnh Top 100 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ các buổi Audition ở những địa phương trên, ban tổ chức còn tuyển chọn bổ sung thêm một số thí sinh nổi bật từ các giải thi đấu hoặc các liên hoan nhảy múa chuyên nghiệp cấp thành phố/quốc gia…

TTCBN mùa thứ 3 chính thức khai cuộc với buổi tuyển sinh được tổ chức tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) ngày 6.6. Tập đầu tiên của chương trình dự kiến được phát sóng vào ngày 6.9, trên các kênh HTV7, VCTV1 - Giải trí TV, DRT, HN1, HN2, VTV Can Tho 1 và YanTV.

Hiền Nhi

>> Khởi động 'Thử thách cùng bước nhảy' mùa thứ 3
>> Chùm ảnh về đêm chung kết 'Thử thách cùng bước nhảy' 2013
>> Ngọc Thịnh đoạt ngôi Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2013
>> Thử thách cùng bước nhảy': Lộ kết quả trước đêm đăng quang?
>> Bật mí đêm đăng quang 'Thử thách cùng bước nhảy
>> Thử thách cùng bước nhảy: Top 4 thăng hoa
>> Chung kết 'Thử thách cùng bước nhảy' 2013: Thu Minh, John Huy Trần tái xuất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.