Không nhận học sinh ngoài quận

06/06/2014 03:25 GMT+7

Theo kế hoạch tuyển sinh lớp 1 Phòng Giáo dục Q.6, các trường không nhận học sinh ngoài quận. Học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học có hộ khẩu thường trú hoặc KT3 tại quận được phân tuyến vào các trường THCS gần nơi cư trú.

Đối với học sinh hoàn thành chương trình tiểu học tại các quận, huyện khác mà có hộ khẩu thường trú hoặc KT3 tại quận nếu có nhu cầu học lớp 6 tại quận thì sẽ được phân bổ vào các trường THCS theo địa bàn cư trú.

Phòng Giáo dục Q.12 và Gò Vấp công bố kế hoạch tuyển sinh lớp đầu cấp năm học 2014 - 2015. Theo quy định, các trường ở Q.12 không nhận học sinh sớm tuổi, trái tuyến ngoài quận, học sinh tạm trú mà có hộ khẩu thường trú tại phường khác, khu phố khác đã được phân tuyến theo kế hoạch. Quận nghiêm cấm các trường vận động, quyên góp và thu các khoản ngoài quy định khi tuyển sinh. Năm nay Q.Gò Vấp đưa vào sử dụng các trường mới như: Mầm non An Nhơn (nhận trẻ từ 19 tháng trở lên) và Hoa Phượng Đỏ (nhận trẻ từ 6 tháng trở lên); Trường tiểu học Lê Quý Đôn tuyển 12 lớp (40 học sinh/lớp) là học sinh cư trú tại phường 14 (từ tổ 31 đến tổ 90) và phường 9 (từ tổ 1 đến tổ 30).

Bạn đọc xem chi tiết về quy định phân tuyến của các quận tại www.thanhnien.com.vn

B.Thanh

 >> TP.HCM: Quận Gò Vấp, quận 12 công bố kế hoạch tuyển sinh đầu cấp
 >> TP.HCM: Quận 6 công bố kế hoạch tuyển sinh đầu cấp
 >> Kế hoạch tuyển sinh đầu cấp tại quận 1, TP.HCM
 >> TP.HCM: Quận Tân Bình tuyển sinh lớp 6 theo 2 hình thức
 >> Yêu cầu báo cáo tình hình tuyển sinh Đề án 911

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.