Một công an viên bị tố sàm sỡ

04/03/2014 20:50 GMT+7

(TNO) Ngày 4.3, bà N.N.B (36 tuổi, ngụ ấp 6, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình, Cà Mau) bức xúc tìm đến PV Báo Thanh Niên phản ánh việc Tr.N.D (19 tuổi, con gái bà B.) bị một công an viên thuộc xã Tân Lộc Bắc và một thanh niên cùng xóm sàm sỡ, yêu cầu con gái bà đi chơi cùng.

Bà B. kể, vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều 2.3. “Hôm đó con gái tôi đưa người em bà con mới 4 tuổi ra thả diều ở phía sau nhà (cách nhà khoảng 200 mét). Một lúc sau, cậu D. đến dẫn con về, thấy vậy con gái tôi mới đi bộ về nhà thì xảy ra chuyện”, bà B. cho biết.

Bà B. nói, "Lúc con gái tôi đi về thì H. hiện là công an viên xã Tân Lộc Bắc, cùng một thanh niên tên T. ở cùng xóm chạy xe đến bảo lên xe để chở về nhà. Tuy nhiên, khi tới nhà, cả hai không dừng xe để con tôi xuống dù con bé nài nỉ họ dừng xe".

D. kể: “Con kêu cậu T. và cậu H. thả con xuống, nhưng họ chở thẳng con đến ngã tư Cây Điều, cách nhà hơn 1 km. Con chống cự lại nên bị lật xe, sau đó con chạy về hướng nhà thì bị cậu T. và cậu H. đuổi theo bắt lại. Họ lôi con lên cầu buộc con phải đi chơi cùng. Con nắm thành cầu la làng thì họ dọa sẽ bóp cổ con. Cũng may là có người quen đi làm về ngang qua nên họ mới thả con ra".

Đi làm về nghe con kể lại, bà B. đến Công an xã Tân Lộc Bắc trình báo. “Lúc đó khoảng 20 giờ, sau khi nghe tôi trình báo, phía công an xã có xuống lập biên bản, lấy lời khai con tôi”, bà B. nói.

Chiều 4.3, trao đổi qua điện thoại, ông Phan Công Hầu, Phó trưởng Công an xã Tân Lộc Bắc, xác nhận đã nhận được đơn của bà B. Đồng thời đơn vị này đang xác minh làm rõ. Tuy nhiên, ông Hầu nhận xét rằng: “Có lẽ chuyện không như bà B. trình bày vì lúc đó mới hơn 17 giờ chiều, khu vực ngã tư Cây Điều có nhà dân”.

Gia Bách

>> Tăng án kẻ xin quá giang rồi giở trò sàm sỡ
>> Kỷ luật bác sĩ sàm sỡ đồng nghiệp
>> Kỷ luật bác sĩ sàm sỡ y sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.