Vì sao Phương Mỹ Chi vắng bóng trong liveshow Hiền Thục?

19/02/2014 21:35 GMT+7

(TNO) Là học trò cưng của Hiền Thục trong Giọng hát Việt nhí nhưng Phương Mỹ Chi lại vắng bóng trong liveshow sắp tới của vị huấn luyện viên của mình.

(TNO) Là học trò cưng của Hiền Thục trong Giọng hát Việt nhí nhưng Phương Mỹ Chi lại vắng bóng trong liveshow sắp tới của vị huấn luyện viên của mình. Điều này đã làm dấy lên không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng những ngày qua.

>> Liveshow Dấu ấn: Mỹ Tâm song ca cùng Hiền Thục, Phương Mỹ Chi vắng bóng
>> Phương Mỹ Chi cùng Chế Linh hát trong liveshow '10 năm tình cũ

 
Hiền Thục và Phương Mỹ Chi trong Giọng hát Việt nhí - Ảnh: Độc Lập

Sau gần 25 năm ca hát, Hiền Thục sẽ có liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình dưới sự hỗ trợ của loạt chương trình Dấu ấn.

Là liveshow mang ý nghĩa tổng kết lại quá trình hoạt động âm nhạc, dĩ nhiên, không thể thiếu dấu mốc khá quan trọng của Hiền Thục là việc trở thành huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt nhí.

Chính vì thế, trong liveshow Dấu ấn - Hiền Thục diễn ra vào ngày 1.3 tới đây, bên cạnh các khách mời nổi tiếng như danh ca Bạch Yến, ca sĩ Mỹ Tâm... còn có sự xuất hiện của các thí sinh Giọng hát Việt nhí gồm Cao Khánh, Lê Nguyên, Linh Lan và Thùy Anh.

Điều đáng nói là trong dàn thí sinh The Voice Kids lại vắng bóng cô bé dân ca Phương Mỹ Chi dù rằng đây là thí sinh trụ lại cuối cùng trong đội của Hiền Thục.

Việc này đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng, trong đó không ít người thắc mắc về mối quan hệ cô trò giữa Hiền Thục và Phương Mỹ Chi, một số ý kiến còn chỉ trích cô bé mải mê chạy show mà quên đi công ơn của vị huấn luyện viên đã dìu dắt em trong cuộc thi...

Tuy nhiên, chia sẻ với Thanh Niên Online, quản lý và mẹ của cô bé đều khẳng định không có việc mối quan hệ cô trò giữa Hiền Thục và Phương Mỹ Chi rạn nứt. "Sở dĩ, Phương Mỹ Chi không thể tham gia liveshow của ca sĩ Hiền Thục là do vào tối 1.3, cô bé phải góp mặt trong liveshow 10 năm tình cũ của ca sĩ Chế Linh tại Hà Nội và đã nhận lời tham gia show này trước đó một tháng rồi. Vì thế mà khi Hiền Thục tổ chức show, bé Chi rất buồn và tiếc vì không thể gặp lại cô và bạn bè trong Giọng hát Việt nhí".

Nữ ca sĩ Hiền Thục cũng cho biết: "Thục không thấy có vấn đề gì cả bởi đây là chuyện rất thường đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, không thể dựa vào đó để đo đếm tình cảm được".

Liveshow Chế Linh sẽ diễn ra vào tối 1.3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) với sự tham gia của dàn sao: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Phi Nhung, Phương Mỹ Chi… Còn liveshow Dấu ấn - Hiền Thục sẽ diễn ra vào tối 1.3 tại TP.HCM với các khách mời Bạch Yến, Mỹ Tâm...

Thiên Hương

>> Phương Mỹ Chi: Sau nước Nga sẽ là nước Mỹ!
>> Video clip: Phương Mỹ Chi diễn hài trong liveshow Quang Lê
>> Phương Mỹ Chi hóa nữ danh ca 'hát Dệt tầm gai
>> Phương Mỹ Chi ráo riết tập kịch cùng Quang Lê
>> 9 tiết lộ bất ngờ về Phương Mỹ Chi
>> Bật mí' những bí mật của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi viết chữ đẹp, hát chúc Tết độc giả Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.