Đặc biệt trên báo in ngày 6.3.2014

06/03/2014 00:00 GMT+7

Muỗi hoành hành, sốt xuất huyết gia tăng; Dùng smartphone điều khiểu thiết bị ngôi nhà; Nhiều thay đổi về chính sách tuyển sinh; Nỗi khổ hộ khẩu của chàng trai được Chủ tịch nước công nhận quốc tịch; Dỡ gỗ sưa đình làng đem bán; Trung Quốc tăng mạnh chi tiêu quốc phòng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.3.2014.

Muỗi hoành hành, sốt xuất huyết gia tăng

Muỗi hoành hành, sốt xuất huyết gia tăng

Mặc dù đang là mùa khô, nhưng người dân nhiều nơi ở TP.HCM đang khổ sở vì muỗi và đối diện bệnh sốt xuất huyết tăng cao. (trang 3)

Dùng smartphone điều khiểu thiết bị ngôi nhà

Dùng smartphone điều khiển thiết bị ngôi nhà

Với thiết bị điều khiển ngôi nhà thông minh (Smart home) do kỹ sư Đỗ Nguyễn Thanh Đồng chế tạo, người sử dụng có thể dùng thiết bị nối mạng internet là có thể ngồi bất cứ nơi đâu để điều khiển các thiết bị trong ngôi nhà của mình. (trang 7)

Nhiều thay đổi về chính sách tuyển sinh

Nhiều thay đổi về chính sách ưu tiên tuyển sinh

Trong tuần này, Bộ GD-ĐT sẽ ban hành quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014.  PV Báo Thanh Niên đã trao đổi với Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga xung quanh những đổi mới trong kỳ thi tuyển sinh năm nay. (trang 8)

Nỗi khổ hộ khẩu của chàng trai được Chủ tịch nước công nhận quốc tịch

Anh Nguyễn Trọng Nghĩa trình bày sự việc tại tòa soạn Báo Thanh Niên - Ảnh: Bùi Chiến

Dù được Chủ tịch nước quyết định cho nhập quốc tịch từ tháng 5.2012, nhưng sau nhiều lần đi lại cơ quan công quyền, đến nay công dân Nguyễn Trọng Nghĩa vẫn chưa nhập được hộ khẩu tại nơi mình sinh sống. (trang 13)

Dỡ gỗ sưa đình làng đem bán

Hiện trường mái đình bị dỡ các thanh gỗ sưa đem bán

Bốn tấm gỗ sưa của mái đình thôn Cựu Quán, xã Đức Thượng, H.Hoài Đức, Hà Nội bị dỡ đem bán lấy 1,2 tỉ đồng. Đã 3 ngày nay, dân liên tục kéo lên đình, đòi vào xem hiện trường. (trang 14)

Trung Quốc tăng mạnh chi tiêu quốc phòng

Trung Quốc thông báo tăng hơn 12% chi tiêu quốc phòng năm 2014 giữa lúc có nhiều lo ngại trong khu vực về những suy tính của Bắc Kinh. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.