Samsung 'nhắc nhở' sự kiện công bố Galaxy Tab S

09/06/2014 05:00 GMT+7

(TNO) Samsung vừa tung ra một đoạn video clip ngắn trên YouTube 'nhắc nhở' rằng việc giới thiệu thế hệ máy tính bảng Galaxy Tab S mới của hãng sẽ được công bố trong một sự kiện diễn ra vào ngày 12.6 này.


Galaxy Tab S được cho là sẽ sử dụng tính năng bảo mật vân tay và chế độ siêu tiết kiệm pin độc quyền trên Galaxy S5 - Ảnh chụp màn hình SamMobile 

Theo PhoneArena, trong đoạn video clip vừa công bố, Samsung đã cho biết sự kiện của hãng sẽ được diễn ra vào ngày 12.6 này tại New York (Mỹ). Ngoài ra, nhiều hình ảnh trong đoạn video clip đã gợi ý rằng mẫu máy tính bảng mới này sẽ có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau.

Liên quan đến mẫu máy Galaxy Tab S, theo SamMobile, máy sẽ có hai phiên bản màn hình 8,4 inch và 10,5 inch. Đặc biệt, máy còn trang bị các công nghệ độc đáo sẵn có trên điện thoại Galaxy S5.

Theo đó, Galaxy Tab S sẽ sử dụng cảm biến bảo mật vân tay, tính năng Ultra Power Saving (giúp máy hoạt động 24 giờ chỉ với 10% pin) và được cài sẵn các hình nền sẵn có trên Galaxy S5.

SamMobile còn cho biết màn hình của máy sẽ hỗ trợ độ phân giải sắc nét 2.560 x 1.600 pixel, bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 5, RAM 3G và hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 32 GB.

Có thể xem đoạn video clip nhắc nhở sự kiện công bố thế hệ máy tính bảng mới của Galaxy Tab S tại địa chỉ: youtube.com/watch?v=0lnxSR4g920.

Thành Luân

>> Lộ diện hình ảnh Galaxy Tab S
>> Galaxy Tab S sở hữu công nghệ của điện thoại Galaxy S5
>> Intel và Samsung 'bắt tay' màn hình 4K giá rẻ
>> Samsung ra mắt smartphone 'cỡ lớn' Galaxy W
>> Samsung ra mắt Galaxy S5 Active 'chuyên trị nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.