ENOW’S fashion underwears - Nội y Việt, tôn vinh vẻ đẹp Việt

09/06/2014 10:15 GMT+7

Hiện nay, thị trường đồ lót - nội y rất đa dạng, từ các thương hiệu nổi tiếng cho đến bình dân, từ các sản phẩm ngoại nhập cho đến các sản phẩm của các nhà sản xuất trong nước.

Hiện nay, thị trường đồ lót - nội y rất đa dạng, từ các thương hiệu nổi tiếng cho đến bình dân, từ các sản phẩm ngoại nhập cho đến các sản phẩm của các nhà sản xuất trong nước.

ENOW’S fashion underwears – Nội y Việt, tôn vinh vẻ đẹp Việt

Trong số các sản phẩm nội y được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao thời gian qua phải kể đến thương hiệu ENOW’S của Công ty TNHH MTV SX TM Giai Mỹ. Thương hiệu Enow’s đã liên tục cập nhật các xu hướng nội y của thời trang trong nước và quốc tế nhằm mang đến cho người mặc các sản phẩm tốt nhất. Hiện nay, với công nghệ seamless không đường may, sản phẩm nội y mang thương hiệu Enow’s đã tạo nên một phong cách mới cho các sản phẩm đồ lót.

Để người mặc luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong mọi hoạt động của cơ thể, thì ngoài kiểu dáng vừa vặn phù hợp với kích thước và vóc dáng của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, Giai Mỹ còn sử dụng các chất liệu cao cấp, mềm mại, co giãn, thấm hút tốt, bền, nhẹ, không gây kích ứng da… đem lại sự an tâm và hài lòng cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm nội y Enow’s đã được chứng nhận chất lượng của Trung tâm Kiểm Định Đo Lường Chất Lượng 3.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của Giai Mỹ là sản phẩm áo ngực Enow’s được thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến là mút đúc tạo cảm giác nhẹ nhàng, nâng đẩy, tạo bầu ngực tròn đầy, gợi cảm. Cấu trúc áo không đường may được thiết kế tinh tế, tạo đường cong tự nhiên, nhẹ nhàng và quyến rũ. Đặc biệt là cực kỳ thoải mái cho người dùng.

Sản phẩm Enow’s được chia làm 3 loại chính bao gồm: 

- Cúp ngang (Mã hàng A903, A913, A919): Phù hợp cho đối tượng có khuôn ngực tương đối to. Giúp tạo khuôn ngực tròn, đầy. Có thể sử dụng đối với những người có đặt túi nâng ngực.Thiết kế thoải mái, giữ ngực đều, gợi cảm trong thời gian sử dụng.

- Cúp xéo (Mã hàng A938): Kiểu dáng basic là thế mạnh của dòng áo ngực này. Thích hợp cho những người có khuôn ngực vừa hoặc ngực chảy xệ. Vì có mút đệm nâng giúp khuôn ngực gợi cảm, tròn trịa hơn.

 

 - Cúp xéo (Mã hàng A688): Cúp ngực áo phù hợp cho những người có ngực to, chảy xệ. Cánh áo được thiết kế phù hợp cho những người thừa cân, hoặc sau khi sinh vòng ngực bị chảy xệ. Cánh áo to giúp ôm gọn vùng mỡ thừa. Cúp áo có nâng giúp gom ngực, tạo form đầy đặn, gợi cảm.

Bên cạnh các sản phẩm áo ngực thì các mẫu quần lót cũng khá đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng, vóc dáng và hoàn cảnh sử dụng. Ví dụ như mẫu quần được thiết kế không đường may, không gây ra những vết hằn trên cơ thể. Rất tiện lợi cho các bạn yêu thích những chiếc váy, đầm dạ tiệc sang trọng, ôm sát đường cong cơ thể và tôn được dáng vòng 3 cực chuẩn mà không gây bất kỳ vết hằn nào. Hay sản phẩm quần dệt nam, được dệt toàn bộ, không có đường nối, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho người mặc. Kiểu dáng thời trang, trẻ trung, sang trọng, gợi cảm rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động, vận động, chơi thể thao.

Với năng lực vượt trội về công nghệ và kỹ thuật cùng tiêu chí “ Enow’s - tôn vinh vẻ đẹp hình thể của bạn ”, Công ty Giai Mỹ sẽ ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế của thời trang nội y Việt trên thị trường.

Ngoài kênh bán hàng truyền thống, Công ty Giai Mỹ còn phát triển thêm kênh bán hàng online. Bạn có thể truy cập vào trang web www.enows.vn  hoặc Facebook https://www.facebook.com/GiaiMy để chọn mua sản phẩm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi trong nội thành TP.HCM và chuyển phát nhanh sản phẩm nếu bạn ở ngoại thành cũng như ở các tỉnh thành khác trên cả nước.

* Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV SX-TM Giai Mỹ

Địa chỉ: 180/1/6 Phạm Phú Thứ, P.4, Q.6, TP.HCM
Showroom: 238 Lê Văn Quới, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Giờ mở cửa: Từ 8:00 đến 17:00 thứ 2 đến thứ 7.
Điện Thoại: (08).6252 8800 - 0938.96.14.14

Email: giaimy.enows@gmail.com
Website: www.enows.vn
Facebook: https://www.facebook.com/GiaiMy

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.