Công ty DIC ủng hộ hơn 47 triệu đồng 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông'

09/06/2014 13:55 GMT+7

(TNO) Ngày 9.6, ông Nguyễn Minh Thụy, Chủ tịch công đoàn Công ty cổ phần đầu tư và thương mại DIC (DIC - Intraco) đã trao tặng 47.660.000 đồng cho chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông do Báo Thanh Niên phát động.

(TNO) Ngày 9.6, ông Nguyễn Minh Thụy, Chủ tịch công đoàn, Chánh văn phòng Công ty cổ phần đầu tư và thương mại DIC (DIC - Intraco) đã trao tặng 47.660.000 đồng cho chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông do Báo Thanh Niên phát động.

Công ty DIC trao tặng hơn 47 triệu đồng cho lực lượng bảo vệ Biển Đông
Ông Nguyễn Minh Thụy, Chánh văn phòng Công ty DIC (thứ 2 từ trái qua) trao tiền cho đại diện Báo Thanh Niên

Ông Thụy cho biết số tiền này do tập thể cán bộ - công nhân viên của Công ty DIC và các công ty thành viên của DIC đóng góp mỗi người một ngày lương để gửi đến lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển Việt Nam đang thực thi pháp luật trên biển Đông. Trong đó, ngoài số tiền 1 ngày lương, ông Nguyễn Đức Hải, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty DIC, cũng trao tặng thêm 5 triệu đồng cho chương trình.

Công ty DIC đã từng kết hợp với Báo Thanh Niên tặng quà là ti vi, đầu máy cho các chiến hạm Đinh Tiên Hoàng và Lý Thái Tổ trong thời gian vừa qua.

Ông Thụy cho biết công ty rất thích cách làm của Báo Thanh Niên là trao tận tay đến người nhận, nên khi lãnh đạo công ty quyên góp, ông và mọi người liền nghĩ đến Báo Thanh Niên

Tin, ảnh: Hải Nam  

>> Bạn đọc tiếp tục 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông
>> Nhiều bạn đọc đến Báo Thanh Niên 'chung tay góp sức bảo vệ biển Đông
>> Tín Nghĩa 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông' 200 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.