MWC 2014: HTC One nhận giải thưởng điện thoại tốt nhất

27/02/2014 20:21 GMT+7

(TNO) Tại sự kiện MWC 2014 đang diễn ra ở Tây Ban Nha, nhà sản xuất HTC bất ngờ được ban tổ chức trao giải thưởng ở hạng mục điện thoại thông minh tốt nhất.

 
Peter Chou - CEO của tập đoàn HTC (giữa) lên nhận giải thưởng - Ảnh: T.L

Khi nhận giải thưởng, Peter Chou - CEO của tập đoàn HTC cho biết “chúng tôi vô cùng tự hào khi HTC One - với thiết kế tuyệt đẹp, âm thanh tuyệt đỉnh và những chức năng ấn tượng - tiếp tục được xem là một chiếc smartphone đã thay đổi cuộc chơi”.

HTC One sở hữu màn hình rộng 4,7 inch LCD độ phân giải Full HD 1.080p (1.920x1.080 pixel), tức mật độ điểm ảnh hiển thị trên máy là 468 ppi. Bộ vi xử lý của máy là Snapdragon 600 lõi tứ đạt tốc độ 1,7 GHz, 2 GB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng lưu trữ 32 GB (có khả năng mở rộng lên thành 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài).

Được biết, tại MWC 2013, HTC One cũng đã thắng giải thưởng quốc tế (Global Mobile Award) ở hạng mục “Điện thoại di động, Thiết bị di động, Máy tính bảng mới tốt nhất”.

Ở hạng mục máy tính bảng năm nay, iPad Air của Apple được vinh danh là mẫu máy tốt nhất. Trong khi đó, nhà sản xuất LG được vinh danh ở hạng mục "nhà sản xuất thiết bị sáng tạo của năm" (Most Innovative Device Manufacturer of the Year).

Thành Luân
(từ Tây Ban Nha)

>> HTC One 2 sắp lộ diện?
>> HTC One Max có thêm phiên bản màu vàng
>> HTC One Google Edition đã được lên Android 4.4
>> Android 4.4 sớm 'cập bến' HTC One
>> HTC One có thêm phiên bản làm bằng vàng
>> HTC One có thêm phiên bản màu xanh
>> HTC One có thêm bản chạy Windows Phone 8
>> HTC One mini đã cho đặt mua trước
>> MWC 2014: YotaPhone 2 chính thức ra mắt
>> MWC 2014: Hình ảnh các mẫu đồng hồ thông minh của Samsung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.