Đặc biệt trên báo in ngày 28.2.2014

28/02/2014 00:48 GMT+7

Triệt phá giang hồ đất mỏ; Tiêu chí nào thay cho điểm sàn; Chạy nước rút đến giải Oscar… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.2.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 28.2.2014

Triệt phá giang hồ đất mỏ: Huyết chiến giành lãnh địa

Ninh “Hạt” được biết đến là tay anh chị hung hãn, manh động, không từ bất kỳ thủ đoạn nào để tranh giành lãnh địa. Mặc dù đang bị truy nã nhưng trùm giang hồ này vẫn  tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng, chiêu đãi hơn 40 khách mời bằng ma túy đá.

 

Lật lại vụ ám sát Thủ tướng Thụy Điển Olof Palme

Tác giả bộ tiểu thuyết nổi tiếng Millenium (Thiên niên kỷ) Stieg Larsson đã dành hàng chục năm trời điều tra về vụ ám sát Thủ tướng Thụy Điển Olof Palme.

Đặc biệt trên báo in ngày 28.2.2014 

Tiêu chí nào thay cho điểm sàn? Hướng tới tuyển theo năng lực

Hiện có nhiều ý kiến khác nhau xung quanh việc bỏ điểm sàn trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ theo “3 chung” (chung đợt, chung đề, chung kết quả thi). Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga đã có cuộc trao đổi với Thanh Niên về việc sẽ tìm tiêu chí nào thay thế.

Cua rơ VN làm đại sứ thương hiệu xe đạp Mỹ

Tuyển thủ xe đạp quốc gia của TP.HCM Mai Nguyễn Hưng trở thành cua rơ đầu tiên ở VN trở thành đại diện hình ảnh cho thương hiệu Specialized tại VN. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ.

Chạy nước rút đến giải Oscar

Khi lễ trao giải Oscar lần thứ 86 đang gần kề thì chiến dịch vận động hành lang cho phim đoạt giải càng “nóng” hơn bao giờ hết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.