MWC 2014: HTC công bố phablet tầm trung Desire 816

25/02/2014 08:40 GMT+7

(TNO) Tại sự kiện Đại hội Thế giới Di động Toàn cầu (MWC - Mobile World Congress 2014) đang diễn ra ở Tây Ban Nha, HTC không tung ra một sản phẩm 'bom tấn' nào mà chỉ công bố mẫu phablet tầm trung mới có tên gọi là Desire 816.

(TNO) Tại sự kiện Đại hội Thế giới Di động Toàn cầu (MWC - Mobile World Congress 2014) đang diễn ra ở Tây Ban Nha, HTC không tung ra một sản phẩm 'bom tấn' nào mà chỉ công bố mẫu phablet tầm trung mới có tên gọi là Desire 816.


Desire 816 có thiết kế dạng nguyên khối

Desire 816 sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch với chất lượng hiển thị hình ảnh chỉ dừng ở mức HD 720p.  

Máy có độ dày khoảng 7,99 mm, nặng khoảng 1,65 gram và có cấu hình tương đối mạnh khi được tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 đạt tốc độ 1,6 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ microSD) và đặc biệt là dùng thế hệ SIM đời mới nanoSIM.


Điểm nổi bật của máy là sở hữu camera sau lên đến 13 MP 

Camera chính là một trong những yếu tố khiến mẫu máy này trở nên hấp dẫn với người dùng, khi sử dụng cảm biến sau lên đến 13 MP, camera trước với cảm biến 5 MP và trang bị thỏi pin 2.600 mAh.

Dự kiến, HTC Desire 816 được tung ra thị trường trong tháng 3 tới với rất nhiều màu sắc theo kèm như: đen, trắng, cam, xanh lá cây, xanh xám...

Triển khai thêm công nghệ "Power To Give"

Cũng trong buổi lễ giới thiệu mẫu phablet mới, HTC công bố thêm một công nghệ dành cho cộng đồng khá có ý nghĩa có tên gọi là "Power To Give".


Power To Give có thể biến năng lượng vô ích thành có ích 

Có thể giải thích công nghệ này như sau, khi người dùng thực hiện việc sạc pin máy lúc đi ngủ thì sẽ xảy ra hiện tượng pin đầy mà người vẫn còn ngủ, dẫn đến tình trạng năng lượng sẽ bị trôi đi phí phạm. Chính vì thế, để góp phần làm cho năng lượng thừa trở nên có ích, người dùng thiết bị di động nên tham gia vào dự án "Power To Give".

Để sử dụng, người dùng thiết bị di động chỉ cần truy cập vào Google Play và tải một ứng dụng có tên gọi là "Power To Give". Sau đó, trong quá trình sạc pin và đi ngủ bạn chỉ cần mở kết nối Wi-Fi và chạy ứng dụng nói trên, chọn tổ chức hay quỹ từ thiện muốn ủng hộ năng lượng thừa trên máy.

Năng lượng thừa sẽ được kết nối với hệ thống máy chủ của tổ chức từ thiện (qua Wi-Fi đã được bật) và tạo thành một hệ thống phân tích dữ liệu cực mạnh (từ nhiều nguồn năng lượng thừa khác nhau) để giải quyết cho các vấn đề như: xử lý nước sạch, quỹ chống ung thư, AIDS, chống bệnh Alzheimer...

 

Thành Luân
(từ Barcelona, Tây Ban Nha)

>> MWC 2014: Lenovo công bố bộ ứng dụng Doit cho thiết bị di động
>> MWC 2014 chính thức khai mạc
>> Những thiết bị di động sắp 'bùng nổ' tại MWC 2014
>> HTC tung ra đồng hồ thông minh vào cuối năm nay
>> HTC One 2 sắp lộ diện?
>> HTC One Max có thêm phiên bản màu vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.