Xem và nghe 23.2

23/02/2014 02:31 GMT+7

Tour diễn Bangerz của Miley Cyrus bị phản đối. Ca sĩ Mỹ 22 tuổi Miley Cyrus đã mặc trang phục quá hở hang cùng những động tác gợi dục trên sân khấu khi biểu diễn trong tour Bangerz vào cuối tuần qua tại Vancouver, Canada đã khiến các bậc phụ huynh bất bình.

 
Ảnh: The Daily Mail

Do Bangerz hoàn toàn không giới hạn khán giả nên nhiều trẻ em đã đi theo cha mẹ đến xem tour diễn. Các bậc phụ huynh đã công khai tẩy chay tour diễn bằng cách đăng tin bán lại vé của họ trên internet, trong khi nhiều khán giả khác yêu cầu được hoàn lại tiền vé. Chuyến lưu diễn của Miley lần này đến 39 địa điểm ở Bắc Mỹ và 21 nơi tại châu Âu.   

Đ.T (Theo The Daily Mail)

 

 

 

 
Ảnh: NS cung cấp

Sau gần 6 tháng bị cấm biểu diễn và trước các thông tin trái chiều về việc có hay không Angela Phương Trinh (ảnh) được biểu diễn trở lại, ngày 20.2, Angela Phương Trinh đã làm đơn trình bày gửi Cục Nghệ thuật biểu diễn về việc đã nhận thức rõ hành vi sai phạm trong quá trình biểu diễn nghệ thuật. Trước đơn trình bày này, ngày 21.2, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ký quyết định cho phép cô tiếp tục tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trở lại. (D.L)

 

 
Bìa cuốn sách bản tiếng Việt và bản tiếng Pháp

Tiểu thuyết Ở đất kẻ thù (tác giả Lê Lan Anh) đang được dịch sang tiếng Anh để giới thiệu với sinh viên Mỹ, với nội dung miêu tả sự khốc liệt của chiến tranh và tấm lòng vị tha, nhân hậu của người dân Việt Nam. Cuốn sách từng được NXB Pháp L’harmattan phát hành ấn bản tiếng Pháp với tên En terre ennemie từ ngày 5.6.2013.  (Ngọc Bi)

 
Ảnh: T.L

Nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Phạm Hồng Phước Idol (ảnh) vừa công khai xin lỗi nhà thơ Nguyễn Thị Việt Hà và người hâm mộ do phổ nhạc ca khúc Khi chúng ta già từ bài thơ cùng tên của chị mà chưa xin phép. Anh cam kết sẽ chia sẻ bản quyền tác giả với nhà thơ. Trước đó, nhà thơ Nguyễn Thị Việt Hà đã gửi đơn tố cáo tới Trường đại học Sư phạm TP.HCM, nơi Phạm Hồng Phước đang theo học, và cho biết sẽ nhờ tới cơ quan chức năng can thiệp nếu chưa được anh xin lỗi. (Lucy Nguyễn)

Ra mắt ấn bản Việt - Anh truyện tranh Việt Nam của NXB Kim Đồng, gồm: Chuyện ông Gióng, Của thiên trả địa, Sọ Dừa, Sơn Tinh - Thủy Tinh, Sự tích bánh chưng - bánh dày, Sự tích cây nêu ngày tết, Sự tích Hồ Gươm, Tấm Cám, Thạch Sanh, Mỵ Châu - Trọng Thủy. (Ngọc Bi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.