'Chung tay vì một cộng đồng thân thương'

04/06/2014 05:00 GMT+7

Những ngày cuối tháng 5, tập đoàn dược phẩm DIHON đã khởi động chương trình 'Chung tay vì một cộng đồng thân thương' tại một số bệnh viện và trung tâm bảo trợ xã hội trong cả nước. Chương trình này bao gồm một chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa thể hiện trách nhiệm xã hội của tập đoàn dược phẩm DIHON với cộng đồng.

"Bữa cơm tình thương” là hoạt động tài trợ phúc lợi xã hội của tập đoàn Dược phẩm DIHON đã được ký kết với Bệnh viện nhi Trung ương. Tại đây, 1.000 suất cơm đã được các tình nguyện viên trao tặng cho các gia đình có con em mắc bệnh hiểm nghèo. Hoạt động tài trợ này diễn ra trong 3 năm nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình có các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.

Tiếp sau hoạt động này, Tập đoàn dược phẩm DIHON còn triển khai chương trình tài trợ một phần  kinh phí cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mắc các chứng bệnh hiểm nghèo bẩm sinh đang cấp cứu hoặc cần phẫu thuật mà không có điều kiện phẫu thuật điều trị. Phần tài trợ kinh phí này sẽ giúp cho các em có thêm kinh phí thực hiện việc phẫu thuật và điều trị thuận lợi.

“Chung tay vì một cộng đồng thân thương” 1
Bà Huỳnh Thị Mỹ trao những suất cơm cho các cháu mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện nhi Trung ương

DIHON là tập đoàn Dược phẩm hàng đầu của Trung Quốc hiện nay với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển. Có mặt ở Việt Nam hơn mười năm, nhưng nhiều sản phẩm của DIHON đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng như CỐT THỐNG LINH, KHẨU VIÊM THANH, PHỤ LẠC CAO, thuốc trị gàu HAICNEAL…

DIHON luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất chăm sóc cho sức khỏe cộng đồng và đặt uy tín cùng trách nhiệm lên hàng đầu. Bởi vậy trong nhiều năm qua, DIHON đã rất nỗ lực tham gia các hoạt động cộng đồng nhằn hướng người dân tới sự hiểu biết sâu rộng về tự chăm sóc sức khỏe bản thân mình.

DIHON cũng không ngừng đóng góp trách nhiệm với xã hội, thực hiện các chương trình từ thiện, trao học bổng cho những hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động “Bữa cơm tình thương”, tài trợ kinh phí khám chữa bệnh nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện mà DIHON đang và sẽ tiếp tục triển khai tại bệnh viện nhi Trung ương và một số bệnh viện trong cả nước.

Tại Huế, điểm đến của tập đoàn Dược phẩm DIHON là trung tâm bảo trợ xã hội và Bệnh viện tâm thần Huế. Tại đây, đại diện của tập đoàn đã trao hơn 1.000 suất cơm tình thương và quà tặng trị giá hơn 200 triệu đồng cho các gia đình và bệnh nhân gặp nhiều khó khăn.

“Chung tay vì một cộng đồng thân thương” 2
Trao quà tặng tại Bệnh viện tâm thần Huế

Bà Huỳnh Thị Mỹ, đại diện tập đoàn dược phẩm DIHON chia sẻ: “Chương trình hoạt động từ thiện này là sự đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn DIHON, đó là những tình cảm tốt đẹp nhất mà chúng tôi muốn đem lại cho các gia đình có con em mắc bệnh hiểm nghèo tại Việt Nam. Tuy đóng góp này không lớn nhưng cũng phần nào chia sẻ, động viên tinh thần cho các gia đình còn gặp nhiều khó khăn vững tâm chữa trị cho con em mình một cách tốt nhất...”.

“Chung tay vì một cộng đồng thân thương” 3
Các tình nguyện viên của chương trình “Chung tay vì một cộng đồng thân thương”

Quốc Bình
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.