Eximbank nâng cấp dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng

26/02/2019 08:00 GMT+7

Eximbank vừa triển khai nâng cấp dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng qua Mobile Banking và Internet Banking. Việc nâng cấp giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với giao dịch trực tiếp tại quầy.

"Mục đích của việc nâng cấp là hỗ trợ khách hàng thực hiện nhanh giao dịch đến với đối tác, bạn bè và người thân một cách an toàn và dễ dàng trên khắp Việt Nam", theo đại diện Eximbank.
Từ ngày 4.12.2018, Eximbank đã giảm phí chuyển khoản chỉ còn 0,02%, với mức phí tối thiểu 10.000 đồng và tối đa là một triệu đồng.
“Eximbank sẽ tiếp tục đầu tư vào việc cung cấp sản phẩm công nghệ cao góp phần cải tiến lợi ích và trải nghiệm của khách hàng”, đại diện Eximbank cho biết thêm.
Đồng thời, nhằm tiết giảm thời gian giao dịch trực tuyến và gia tăng tiện ích cho khách hàng, từ ngày 22.2, ngân hàng cũng đã rút ngắn số lượng ký tự tin nhắn xác thực qua SMS từ 8 xuống 6 ký tự. Cải tiến này áp dụng đến tất cả giao dịch trực tuyến trên Internet Banking và Mobile Banking. Khi sử dụng Mobile Banking của Eximbank, khách hàng cài đặt phiên bản nâng cấp của ứng dụng để có thể xác thực giao dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.