Ferrari 458 Italia bản độ Misha độc nhất Sài Gòn

0 Thanh Niên Online
Sau gần 1 tuần thi công, siêu xe Ferrari 458 Italia nguyên bản đã lột xác với ngoại hình mới của gói độ Misha Design có phong cách thể thao và ấn tượng hơn. Một số chi tiết thiết kế lại gồm cản trước, nắp capô, khuếch tán gió và cản sau. Tất cả đều sử dụng vật liệu sợi carbon. So với nguyên bản, bản độ hầm hố và thể thao hơn.
Phần sau xe là bộ phận được thay đổi nhiều nhất khi bổ sung thêm lưới tản nhiệt cỡ lớn trải dài hết phần đuôi xe, bổ sung thêm cánh gió mới, bộ khuếch tán cỡ lớn, thanh carbon chạy ngang thân xe, ngoài ra hệ thống ống xả cũng được ốp cùng màu với màu ngoại thất.
Ferrari 458 Italia bản độ Misha độc nhất Sài Gòn - ảnh 1
Ngoại hình siêu xe Ferrari 458 Italia ấn tượng với bộ mâm PUR kích thước 21 inch
Ngoài các chi tiết độ body, chiếc Ferrari 458 trong bài viết này còn được trang bị bộ mâm hàng hiệu PUR có kích thước lớn lên đến 21 inch, đi kèm với thiết kế đa chấu và được sơn đen bóng nhằm tăng vẻ thể thao hơn cho chiếc xe. Cụm 3 ống xả thay thế của FI Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1. Ống xả này được sơn đỏ cách điệu với các chi tiết carbon gia cố ở phía sau.
Bên trong vẫn là các phong cách nguyên bản của Ferrari 458 Italia, ấn tượng với các chi tiết được bọc da thủ công tại Italy. Vô lăng bọc da trang bị các nút tùy chỉnh chế độ chạy bao gồm Wet, Sport, Race, CT off, ESC off. Lẫy chuyển số được đặt ngay phía sau vô lăng.
Ferrari 458 Italia bản độ Misha độc nhất Sài Gòn - ảnh 2
Nội thất siêu xe Ferrari 458 Italia vẫn được giữ nguyên bản
Ferrari 458 Italia vẫn sử dụng động cơ V8, dung tích xi lanh 4.5 lít. Cỗ máy này cho công suất tối đa 562 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút. Tại Việt Nam, ngoài siêu xe Ferrari 458 Italia nâng cấp với gói độ Misha Design còn có Ferrari 458 Italia được độ theo phong cách của hãng độ Liberty Walk cũng đình đám không kém.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Soi quá trình lắp ráp Hyundai Elantra 2023 tại Việt Nam

Soi quá trình lắp ráp Hyundai Elantra 2023 tại Việt Nam

Trên dây chuyền sản xuất với hàng loạt máy móc, robot tự động tại nhà máy Hyundai Thành Công số 2… mất khoảng 9 giờ với 3 công đoạn cơ bản để “tạo nên hình hài” và “cài đặt hệ thống điện, động cơ” cho mỗi chiếc Hyundai Elantra thế hệ mới, trước khi đưa vào chạy thử nghiệm.