10 ngày ra mắt phiên bản mới, Free Fire xử lý hơn 2 ngàn tài khoản hack

23/08/2019 08:49 GMT+7

Trước tình trạng hacker đang hoành hành trong phiên bản mới OB 17: Năng Lượng Sinh Tồn, nhà phát hành Garena đã ra thông báo mạnh tay xử lý những tài khoản phạm.

Free Fire vừa ra mắt phiên bản mới OB 17: Năng Lượng Sinh Tồn vào ngày 14.08 vừa qua được cộng đồng đánh giá là có nhiều điểm nổi bật và đáng chơi nhất từ trước đến nay. Phiên bản mới ra mắt chế độ chơi mới Tử Chiến 4vs4 được cộng đồng mong chờ, xuất hiện nhân vật mới A124 mang trí tuệ và sức mạnh bão tố, Bổ sung Điểm Nóng trong đấu hạng cùng hàng loạt các tính năng, nhiệm vụ, trang bị, vũ khí được nâng cấp lên một tầm cao mới....
Cũng chính vì phiên bản mới có nhiều "hàng nóng" hấp dẫn game thủ đến như vậy nên chưa đầy 10 ngày ra mắt, game đã xuất hiện hàng ngàn tải khoản vi phạm, trục lợi để hack game. Mới đây, ban điều hành game đã công bố hơn 2000 ngàn tài khoản hack và ra thông báo thẳng tay trừng trị những tài khoản hack game. 
Danh sách một số tài khoản vi phạm trong hơn 2000 tài khoản bị Garena cho "ra đảo"
Theo đó, đối với những trường hợp sử dụng Hac trong vòng 3 ngày sẽ bị hệ thống tự nhận diện và xóa tài khoản vĩnh viễn. Còn những game thủ bị các hacker lôi kéo nếu phát hiện trong vòng 3 ngày tài khoản đó sẽ mất hết điểm xếp hạng đã tích lũy được trước đó. Đồng thời ban điều hành game còn khuyến cáo người chơi không nên cho ai mượn tài khoản để phòng trừ việc tài khoản của mình sử dụng Hack và bị khóa. Riêng đối với những trường hợp livestream và phát tán Hack các bạn hãy báo cáo cho đội ngũ quản trị của Free Fire.
Thông báo xử lý tài khoản hack nhận lượt tương tác khủng trên fanapage
 Động thái ra tay xử lý hack kịp thời của nhà phát hành Garena được nhiều game thủ "chân chính" hoan nghênh và ủng hộ. Và đã có không ít người chơi đề nghị nhà phát hành nên khóa vĩnh viễn tài khoản mà không cần phải đợi đến 3 ngày nhằm tạo ra một môi trường game trong sạch và công bằng hơn cho những người chơi khác.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.