3 lý do khiến Thái Cực 3D sẽ sớm trở thành tựa game PK vạn tín đồ mê đắm

07/12/2019 14:29 GMT+7

Với những yếu tố nổi bật cùng chất game “miễn chê”, ngay từ giai đoạn Alpha Test, Thái Cực 3D đang nhận được vô số lời khen có cánh từ cộng đồng game thủ cùng những đánh giá tích cưc của giới chuyên gia.

Mặc dù mới chỉ khai mở giai đoạn thử nghiệm vào ngày 05/12 vừa qua nhưng Thái Cực 3D đã gây được rất nhiều ấn tượng tốt với cộng đồng game thủ. Những điểm nổi bật của Thái Cực 3D là không nằm ở đồ họa hay gameplay mà còn đến từ rất nhiều yếu tố khác. Hãy cùng chúng tôi đi sâu vào tìm hiểu lý do vì sao mà trong tương lai, chắc chắn Thái Cực 3D sẽ trở thành một tựa game PK vạn người mê đắm ngay sau đây:
Đồ họa đẹp bất chấp - đỉnh cao nhất trong những game nhập vai của NPH Funtap ở thời điểm hiện tại: Sẽ không có gì là quá lời khi nói đồ họa của Thái Cực 3D là đẹp nhất so với những tựa game “huynh đệ đồng môn”. Không quá sặc sỡ như thể loại Tiên hiệp, Thái Cực 3D tập trung khắc họa một giang hồ khắc nghiệt. sử dụng tone màu ảm đạm, thể hiện thế giới trong game luôn trực chờ những cạm bẫy, những mối nguy hiểm.
Class nhân vật vừa đủ: 4 lớp nhân vật không phải là quá nhiều nhưng cũng không phải là quá ít đối với một tựa game như Thái Cực 3D. Người chơi sẽ không cần tốn hàng giờ đồng hồ để tạo nhân vật (ngắm nhân vật thì được - vì thiết kế nhân vật trong game là vô cùng tinh tế và đẹp mắt), đồng thời hệ thống nhân vật sẽ không gây nhiễu loạn thông tin cho người chơi với một số lượng khổng lồ.
Bám sát với vũ trụ kiếm hiệp Kim Dung: Bối cảnh, cốt truyện, nhân vật trong game được lấy từ cốt truyện Kim Dung là một điểm cộng lớn cho Thái Cực 3D. Người chơi sẽ được gặp những Kiều Phong, Quách Tĩnh hay Trương Tam Phong trong Thái Cực 3D, quả là “tuổi thơ ùa về”, phải không?
Với tình hình mùa đông đang tới gần, dẫu là hot boy hay hot girl cũng chẳng thể bằng một “hot game” như Thái Cực 3D phải không các bạn? Đẹp mượt mà bất chấp là vậy nhưng bộ cài của Thái Cực 3D chỉ có vỏn vẹn 500 MB, quả là đáng kinh ngạc? Sau hàng loạt những lý do “cực kỳ thuyết phục” như vậy, tại sao bạn không tải ngay Thái Cực 3D và bắt đầu những tháng ngày bôn tẩu giang hồ ngay từ bây giờ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.