355.000 tài khoản gian lận Apex Legends bị 'trảm'

11/03/2019 07:46 GMT+7

Ra tay triệt tiêu một lượng lớn tài khoản vi phạm luật công bằng, nhưng Respawn vẫn cho rằng cuộc chiến chống lại những kẻ gian này chỉ mới bắt đầu.

Đúng như quy tắc thường thấy của ngành game: những trò chơi có tính cạnh tranh cao và cộng đồng càng lớn, xác suất "đánh động" những gã hacker sẽ càng tăng. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt game thủ toàn cầu, Apex Legends đã thu hút hàng triệu game thủ, và không ít trong số này đã tận dụng kẽ hở bảo mật của game để tận dụng các bản Hack nhằm chiếm lợn thế lớn trước người chơi khác.
Theo quan sát của Thanh Niên Game, hầu hết các tài khoản sử dụng Hack đều đến từ thị trường Trung Quốc. Thậm chí, rất nhiều "thương lái" Trung Quốc bán các bản Hack đã thả BOT (trình giả lập người chơi) vào game, quảng bá phần mềm Hack và dẫn dụ người chơi sử dụng dịch vụ của chúng. 
Trước những phản hồi mạnh mẽ của cộng đồng game thủ, mới đây, Respawn đã có động thái đáp trả cứng rắng: Loại bỏ vĩnh viễn 355.000 tài khoản có liên quan đến việc hack và gian lận trong game. Dù con số bị triệt tiêu này là rất lớn, Respawn vẫn cho rằng cuộc chiến tìm kiếm sự công bằng cho Apex Legends chỉ vừa mới bắt đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.