360mobi Cinema: Game thủ khoe doanh thu 'khủng' khi sản xuất phim

Khương Duy
Khương Duy
18/04/2019 12:11 GMT+7

Cả thế giới điện ảnh sẽ gói gọn trong tầm tay của mỗi người, chỉ cần bạn chạm vào tựa game thú vị này. Và biết đâu đấy, thông qua 360mobi Cinema, thị trường Việt sẽ sản sinh ra những nhà sản xuất - đạo diễn tài ba?

Ngay từ trước khi ra mắt, 360mobi Cinema đã được cộng đồng game thủ Việt nhận xét là có lối chơi “dị” nhưng thú vị. Game có đề tài điện ảnh mới lạ, bối cảnh hiện đại, nội dung phong phú và lối chơi sáng tạo. Phần lớn cộng đồng đều mong chờ và dành nhiều lời có cánh cho tựa game này.

Ra mắt từ sáng hôm qua (17.4), 360mobi Cinema đã không phụ sự kỳ vọng của game thủ, đây là một tựa game làm phim mà ở đó mỗi người chơi “được sống” với vai trò của một nhà sản xuất cùng hàng loạt các chức năng làm phim, tuyển-đào tạo diễn viên, kinh doanh điện ảnh, và kiêu hãnh khi đoạt giải phim,... Một không gian điện ảnh đầy sắc màu, từ cổ trang đến hiện đại, từ truyền thống đến văn minh, cách tân, từ Âu sang Á, Đông sang Tây sẽ được phản chiếu trọn vẹn qua “lăng kính” 360mobi Cinema. Game thuộc thể loại sáng tạo, giúp người chơi thỏa mãn niềm đam mê điện ảnh và thú vui showbiz.

Dạo một vòng quanh fanpage, hội nhóm của 360mobi Cinema, ngoài các bình luận như game thú vị, hấp dẫn thì mối quan tâm của người chơi chính là việc hợp tác, làm phim bom tấn, tuyển diễn viên và kinh doanh phim,… Việc “khoe” doanh thu đến cộng đồng sau khi làm một bộ phim chính một trong những là điểm hay ho mà người chơi 360mobi Cinema đang hào hứng chia sẻ.

Cộng đồng game thủ hào hứng chia sẻ doanh thu khi tham gia 360mobi Cinema

Dù mới ra mắt nhưng 360mobi Cinema hiện đang tạo hiệu ứng khá tích cực trong làng game Việt, Thanh Niên Game đánh giá đây sẽ là game mobile thành công trong mùa hè này của VNG nhờ vào các yếu tố khác lạ cũng như đề cao tính giải trí. Được biết trong thời gian tới, 360mobi Cinema sẽ mang đến nhiều hoạt động cho cả trong lẫn ngoài game cho cộng đồng game thủ.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về 360mobi Cinema tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.