360mobi Cung Đình Kế mách nhỏ game thủ cách để có một bộ thời trang cực chất

05/07/2019 10:30 GMT+7

Không khó để game thủ có được những bộ thời trang đẹp lung linh trong game nhưng để sở hữu được bộ cánh cực chất thì người chơi 360mobi Cung Đình Kế cần lưu ý những điểm được nói đến trong bài viết này.

Thời trang có được từ đâu?

Có ít nhất 04 cách để nhận thời trang cung đình ở 360mobi Cung Đình Kế. 03 trong số đó thiên về thu thập, bao gồm nhận qua các sự kiện, cập nhật theo lộ trình của game; hoặc nhận được khi tham gia Phúc Lợi Cung Đình và Lễ Nghi Hậu Cung. Ba cách này đơn giản vô cùng, chỉ cần người chơi làm theo đúng hướng dẫn của game là nhận được. Tuy nhiên, phẩm chất của những bộ thời trang này sẽ ở mức thấp đến trung bình, các bộ thời trang có phẩm chất cao chỉ có được ở những sự kiện thật sự đặc biệt như cập nhật phiên bản mới, ra mắt thời trang mới,…

Sương Dạ Phỏng Mai (Cam) và Kim Phong Ngọc Lộ (Tím) – là 2 bộ thời trang theo cập nhật game đã xuất hiện, giúp cho kho thời trang của 360mobi Cung Đình Kế đã nhiều nay lại càng đồ sộ thêm. Đây là 2 bộ thời trang mới trong cập nhật 27.6 vừa qua

Cách thứ tư yêu cầu game thủ phải chế tạo, tức là người chơi sẽ thu thập các mảnh nguyên liệu thông qua thử thách ở hoạt động Lễ Nghi Hậu Cung. Khi đủ nguyên liệu, người chơi sẽ tiến hành chế tạo thời trang mà mình mong muốn.

Hình ảnh chế tạo thời trang

Đâu là cách để có được thời trang mong muốn?

Thời trang của mỗi nhân vật càng có giá trị khi người chơi đánh giá đúng ưu/khuyết điểm của nó từ tóc tai, mặt mũi, y phục, trang sức, phụ kiện,... Do vậy, game thủ phải biết cách tăng chỉ số và kích hoạt mở thêm thuộc tính cho thời trang, thuộc tính càng cao thì lực Cung đấu sẽ càng mạnh.

Bảng chỉ số thuộc tính của thời trang đầu tóc

Đồng thời, việc cường hóa và tiến cấp cũng phải được người chơi ưu tiên thực hiện. Đây là hai thao tác không chỉ giúp tăng Cung đấu mà còn tăng thêm sức mạnh nội tại của nhân vật. Mỗi người chơi nên lưu ý là thời trang có phẩm chất càng cao thì chỉ số thuộc tính cơ bản sẽ càng được tăng cao.

Cường hóa là cách giúp người chơi kích hoạt mở thêm thuộc tính thời trang

Tiến cấp gia tăng chỉ số cơ bản của thời trang

Ngoài ra nếu muốn được khoác thêm một bộ cánh khác, người chơi có thể chọn hình thức ảo hóa thời trang. Cách này giúp cho kho thời trang của mỗi nhân vật thêm phong phú và tăng thêm sức hấp dẫn của ngoại diện nhân vật.

Ảo hóa giúp nhân vật có thêm một bộ thời trang mới

Có thể nói, ở 360mobi Cung Đình Kế, thời trang là điều đầu tiên game thủ quan tâm không chỉ bởi giúp nhân vật có ngoại diện đẹp xuất sắc, mà còn là yếu tố làm nên sự khác biệt giữa đám đông. Lúc mở cửa game có 149 bộ thời trang cho cả nam lẫn nữ thì nay sau hơn 01 tháng chính thức, game đã có 151 bộ. Chia sẻ từ Ban Điều Hành game thì khối lượng thời trang này sẽ ngày một đồ sộ và ra mắt trong mỗi lần cập nhật mới trong game.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.