'Kẻ diệt thần' PawN: 'Chúng tôi sẽ đánh bại SKT T1 để độc chiếm ngôi đầu'

Khương Duy
Khương Duy
21/02/2017 12:00 GMT+7

PawN cũng cho rằng Leblanc vẫn sẽ rất mạnh trong phiên bản 7.3 sắp tới.

KT Rolster đã tiếp tục có được chiến thắng hủy diệt trước Kongdoo Monster vào chiều qua (20.2). Và đương nhiên, đội tuyển này đang san sẻ vị trí đầu bảng với đương kim vô địch thế giới SKT T1 tại LCK Mùa Xuân 2017 - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại khắc nghiệt nhất hành tinh.

Kẻ Diệt Thần PawN

Sau trận đấu này, "Kẻ Diệt Thần" PawN đã có những chia sẻ với Inven về chặng đường sắp tới của KT Rolster:

Chúc mừng chiến thắng của KT Rolster. PawN, bạn cảm thấy chiến thắng này thế nào?

Kể từ lúc có được chiến thắng tuyệt đối thì tôi thấy bớt áp lực hơn. Hiện tại cả đội đang dồn sức cho cuộc đối đầu với SKT T1

Cảm giác đứng đầu bảng thế nào, có hạnh phúc không ?

Điều này đã không còn quan trọng nữa, quan trọng là chúng tôi cần phải ở vị trí đó sau trận đấu với SKT T1!

Ván 2 đã không quá hoàn hảo đối với các bạn ?

Đó là một ván đấu ngoài sức tưởng tượng, tôi đã thua đường, và nếu kéo dài thì Sivir của Kongdoo sẽ nghiền nát dàn chống chịu của chúng tôi chỉ trong vài cú đánh.

Kẻ Diệt Thần PawN

Vậy tại sao các bạn lại vẫn giành được chiến thắng ?

Tôi nghĩ là do chúng tôi thi đấu có tổ chức hơn. Chúng tôi giành được chiến thắng vì chúng tôi tập trung sát thương vào một mục tiêu mà không bị gián đoạn.

Ahri khắc chế Syndra có phải là bí kíp của bạn ?

Không, Ahri thua Syndra trong mọi kèo đối đầu ở mọi cấp độ. Nhưng cô ta đóng góp trong giao tranh và đảo đường cũng tốt hơn Syndra.

Bạn nghĩ sao về Talon mới, nhất là khi anh ta đang phổ biến trong các giải đấu ?

Tôi đã muốn chọn Talon, nhưng nếu như vậy thì Poppy sẽ “làm gỏi” cả đội mất. Nhìn chung Talon khá mạnh, nhưng sẽ gặp khó khăn khi trận đấu kéo dài.

Kẻ Diệt Thần PawN

Dù là "trùm Talon", nhưng PawN cũng không dám chọn vị tướng này

Bạn đã thực hiện rất nhiều tình huống Hôn Gió chính xác trong ván 2. Có phải bạn rất buồn khi không nhận được MVP trong ván đấu đó không?

Hôm nay là ngày kỷ niệm 4 năm thi đấu của Deft, và anh ấy chơi rất hay nên tôi nghĩ MVP dành cho anh ấy là xứng đáng. Nhưng nói thật thì tôi cũng rất muốn có MVP!

Trận đấu với SKT sắp đến rồi. Bạn đã chuẩn bị cho nó như thế nào ?

SKT quá mạnh trong giai đoạn đi đường, do đó tôi cảm thấy khá lo lắng. Kể từ khi họ chọn lối chơi xoay quanh Faker, gánh nặng luôn đè lên bất cứ người đi đường giữa nào, kể cả tôi.

Kẻ Diệt Thần PawN

Faker luôn là tâm điểm chú ý

Rất khó đánh bại SKT trong các trận BO3, và việc gặp họ liên tục trong thời gian ngắn có khiến các bạn cảm thấy bất an ?

Họ thường thi đấu tốt khi về giai đoạn cuối trận đấu còn chúng tôi thường có xu hướng kết thúc trận đấu một cách nhanh chóng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một lối chơi đặc trưng riêng của mình. Tất nhiên chúng tôi cũng cần phải chuẩn để thi đấu một trận đấu kéo dài. Tôi nghĩ chúng tôi cần học cách để trở lại nếu để thua trong một giao tranh cuối trận đấu.

Bạn nghĩ sao về phiên bản 7.3 sắp tới ?

Tôi nghĩ LeBlanc, Rengar hay Jayce chắc sẽ không bị cấm nhiều như bây giờ. Nhưng tôi không chắc lắm về LeBlanc. Tôi không có nhiều cơ hội để chơi Leblanc trong cả đấu tập lẫn xếp hạng đơn. Thật không dễ dàng để có thể nhìn thấy vị tướng này xuất hiện trong trận đấu.

Cám ơn bạn đã dành thời gian phỏng vấn, bạn có muốn nhắn gửi gì tới người hâm mộ không ?

Chúng tôi sẽ chạm trán SKT T1 trong 2 trận đấu liên tiếp, nhưng chúng tôi sẽ đánh bại họ và độc chiếm ngôi đầu!

(Thanh Niên Game lược dịch từ Inven)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.