3Q Zombie mở đăng ký sớm với hàng loạt phần thưởng khủng

Việt Thông
Việt Thông
11/05/2020 14:20 GMT+7

3Q Zombie là tựa game sử dụng công nghệ tiên tiến để đưa các anh hùng thuộc thời đại Tam Quốc đến thế giới tương lai chống lại quân đoàn zombie.

Từ trước đến nay, Zombie luôn là đề tài thú vị mà các nhà làm phim muốn khai thác. Và cũng đi theo xu hướng này, 3Q Zombie đã ra đời. 
3Q Zombie là trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi của Hàn Quốc, đã được ra mắt ở nhiều thị trường trên thế giới như Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia.
Tại Việt Nam, 3Q Zombie được phát hành bởi Công ty TNHH LUSSOM. Hiện game thủ đã có thể tiến hành đăng ký sớm để nhận giftcode khủng khi game ra mắt, các bạn có thể nhấn vào trang chủ https://pre.3qzombie.clappigames.com để biết thêm chi tiết.
Câu chuyện về thế giới của 3Q Zombie lấy bối cảnh tương lai. Sau một thảm kịch khiến dịch bệnh Zombie lan tràn, thế giới đã trở nên điêu tàn. Những người sống sót phải tập trung lại với nhau, thành lập căn cứ và cố gắng chiến đấu đẩy lùi những sinh vật Zombie nguy hiểm.
Trước tình hình đó, các nhà khoa học đã sử dụng công nghệ tiên tiến để đưa các anh hùng của thời đại Tam Quốc đến thế giới tương lai, dẫn dắt loài người chiến đấu chống lại Zombie.
Trò chơi diễn ra theo cốt truyện mang đậm màu sắc phiêu lưu kỳ thú. Người chơi sẽ nhập vai vị chỉ huy của đội quân loài người, điều khiển các vị anh hùng (cũng chính là các đội trưởng của đội quân), xây dựng binh lực hùng mạnh để chinh phục những thử thách. Nhiệm vụ của người chơi là đánh bại đám Zombie, đồng thời khám phá những hành trình phiêu lưu đầy kịch tính xuyên suốt trò chơi.
Do gameplay của 3Q Zombie Mobile tích hợp 2 kiểu chơi chính gồm SLG và mô tuýp đấu tướng đi cảnh dạng Idle Heroes nên mang đến khá nhiều tính năng, hoạt động đa dạng cho người chơi khám phá.
Tùy theo chiến lược đội hình và kỹ năng xuất chiến, người chơi sẽ sử dụng tổ đội 5 người nhằm càn quét sự tấn công của đoàn quân zombie.
Theo dự kiến, 3Q Zombie sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.