5 lý do khiến Cung Đấu Mobile trở thành tựa game đáng trải nghiệm dịp Tết này

18/01/2020 09:00 GMT+7

Khai mở hơn 30 máy chủ chỉ sau 3 tuần ra mắt, Cung Đấu Mobile khiến người chơi say sưa khám phá hàng loạt tính năng mới lạ. Tết này game thủ tha hồ bận rộn với hành trình bôn ba hậu cung, chẳng lo vắng “kèo” hay buồn chán.

Cung Đấu Mobile là tựa game mới nhất xây dựng cốt truyện cung đình giả tưởng, do VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là trò chơi trên điện thoại, Cung Đấu Mobile còn mang đến loạt trải nghiệm đặc sắc nhờ cốt truyện ngôn tình say đắm cùng nhiều tính năng thú vị.

Quyết định trong tay, đổi thay số phận

Điểm nổi bật đầu tiên không thể bỏ qua của Cung Đấu Mobile chính là lối chơi mới lạ khi không áp đặt kịch bản có sẵn mà cho phép người tham gia tự xây dựng câu chuyện nhân vật. Với tính cách người chơi thích sự ôn nhu, hòa nhã hay mong muốn nắm giữ quyền lực trong tay, game đều có lựa chọn phù hợp trong mỗi tình huống cần xử trí.

Gameplay mới lạ trao quyền quyết định cuộc đời nhân vật cho người chơi

Chơi Cung Đấu Mobile mà nhiều khi cứ ngỡ đang xem bộ phim truyền hình dài tập nhờ vào màn lồng tiếng thuần cổ trang chuyên nghiệp cùng hệ thống cốt truyện phức tạp. 50 chương truyện là 50 đoạn hành trình với bao cung bậc cảm xúc từ làm quen người mới, đối nhân xử thế hay thậm chí đấu tranh nội tâm để chọn ra hướng đi phù hợp cho bản thân.

Vừa chơi game lại còn được đọc truyện và thử làm đạo diễn cho chính cuộc đời nhân vật

“Trụy tim” với nhan sắc của dàn soái ca cực phẩm

Không một ai có thể phủ nhận độ hot của dàn Đồng hành trong Cung Đấu Mobile. Từ Thái tử, A ca, Bối lặc, Thân vương cho đến Thái giám… từng nhân vật hiện lên với dung mạo được đầu tư kỹ lưỡng trong từng nét vẽ với phong cách đồ họa mô phỏng người thật.

Xiêu lòng với dàn Đồng hành chuẩn soái của Cung Đấu Mobile

Tình cảnh không ít người chơi gặp phải thời gian qua

Họ chính là hậu thuẫn đắc lực, không chỉ giúp nhân vật chính giải nguy trong tình huống khẩn cấp mà còn là mắt xích quan trọng để phát triển cốt truyện của game. Tùy vào năng lực, địa vị và sở trường, mỗi Đồng hành có khả năng hỗ trợ nhân vật chính trong phạm vi nhất định.

Vận may và Nhân duyên là hai chỉ số đo độ thân thiết của người chơi và Đồng hành

Lạc lối ở thế giới cung đình chân thực, đa sắc màu

Có thể nói Cung Đấu Mobile là một trong những tựa game tái hiện đầy đủ nhiều khía cạnh của cuộc sống cung đình với hoạt động hàng ngày như: tương tác cùng NPC – Đồng hành mang trong mình câu chuyện và thân phận riêng biệt; thu nhận, nuôi dưỡng và dựng vợ gả chồng cho Đồ đệ, tham gia Dạ Yến linh đình, Cầu Phúc an lành, Ngự Thiện Phòng thơm nức, Ngự Hoa Viên trăm hoa đua nở hay học hành chăm chỉ, nâng cao trí lực ở Thư phòng yên tĩnh…

Tha hồ bận rộn với loạt tính năng thú vị

Toát lên khí chất hoàng cung với kho thời trang mãn nhãn

Cung Đấu Mobile cho xây dựng cả hệ thống thời trang đa dạng lên đến hàng trăm mẫu từ kiểu tóc, y phục, mũ đội, trang sức đến bối cảnh, hiệu ứng và thú cưng. Đặc biệt hơn, với mỗi thân phận khác nhau cũng sẽ có nét điểm trang tương ứng giúp gia tăng thuộc tính, điểm hấp dẫn và phô diễn phong thái của nhân vật.

Kho thời trang đồ sộ với những mẫu thiết kế cầu kỳ đến từng chi tiết

Game còn cho phép người chơi lựa chọn và thay đổi dung nhan, tăng thêm sự đa dạng trong cách phối ngẫu trang phục và tướng mạo. Qua đó game thủ được thỏa sức thể hiện sở thích cá nhân hay bật lên tính cách nhân vật qua từng giai đoạn chuyển biến tâm lý cốt truyện.

Thoải mái lựa chọn dung mạo theo ý muốn

Rộn ràng không khí lễ hội xuyên Tết Nguyên đán, chơi hoài không chán

Tết ông Công diễn ra từ ngày 16-22/01 là sự kiện mở màn chuỗi hoạt động chào mừng Tết Nguyên đán của Cung Đấu Mobile. Bên cạnh hàng ngàn phần quà ngẫu nhiên, khi điểm sự kiện đạt các mức nhất định, người chơi sẽ nhận được phụ kiện đặc biệt lần lượt gồm: Hoa Tai Hồng Sắc, Kiểu Tóc Hồng Yên, Hiệu Ứng Hồng Quang, Bối Cảnh Hồng San, Thú Cưng Hồng Vân và cao nhất là bộ Y Phục Hồng Yên rực rỡ.

Y Phục Hồng Yên là món quà cao nhất nhận được khi tham gia Tết ông Công

Chưa hết, chuỗi sự kiện Hội Vũ Lân (16-30.1), Tết Âm Lịch (24-30.1) hay các hoạt động bên lề như Đối Thơ Chúc Tết (25-30.1) và Chàng ấy là ai? (31.1-4.2) cũng sẽ được “lên sóng” trong thời gian tới. Thông tin chi tiết được cập nhật cụ thể trên website, fanpage và trong giao diện ingame.
Điểm qua “sương sương” vậy thôi cũng đủ thấy Cung Đấu Mobile hấp dẫn và náo nhiệt như thế nào rồi. Qua đó thấy được rằng, tiến cung đâu chỉ có toan tính tranh đua quyền lực mà còn là sự trải nghiệm, tận hưởng nhiều thú vui thanh tao khác nơi cung đình quyền quý.
Tải game Cung Đấu Mobile tại: https://cdm.onelink.me/L3B5/pr
Trang chủ Cung Đấu Mobile: http://cungdaumobile.vn
Tham gia cộng đồng Cung Đấu Mobile: https://www.facebook.com/cungdaumobilevng/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.