6 đội tuyển PUBG hàng đầu Việt Nam chung tay ủng hộ quỹ từ thiện Covid -19

Võ Lâm
Võ Lâm
11/05/2020 09:06 GMT+7

6 đội tuyển PUBG đã cùng nghĩ ra một thử thách rất riêng và ý nghĩa để chung tay ủng hộ quỹ từ thiện Covid -19.

Theo đó, với mỗi kill giành được, 6 đội tuyển Việt Nam sẽ quyên góp một khoản tiền cho quỹ từ thiện chống Covid-19 của PUBG tại giải đấu PCS Charity Showdown khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Có 5 đội tuyển cam kết sẽ đóng góp 10 ngàn đồng cho một kill đạt được, riêng đội tuyển Divine Esports thể hiện sự hào phóng hơn khi cam kết quyên góp 50 ngàn đồng cho một kill đạt được. Và nếu họ vô địch thì sẽ đóng góp thêm 50 ngàn đồng nữa. Tổng cộng Divine Esports sẽ góp 100 ngàn đồng/kill. "Trong giải đấu PCS Charity Showdown lần này, Divine Esports rất vinh dự và hạnh phúc khi góp phần một chút công sức nhỏ bé của mình vào công cuộc phòng chống và khắc phục hậu quả của dịch Covid -19". Ban huấn luyện Divine Esports cho biết.
Trong khi đó, tuyển thủ trẻ Fregus của DivisionX Gaming chia sẻ: Vì giải đấu PCS lần này không đơn thuần chỉ là chiến thắng và có được phần thưởng mà đặc biệt còn vì màu cờ sắc áo giành phần thưởng 100 ngàn đô mang về Việt Nam để làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cũng như ủng hộ quỹ từ thiện Covid -19  nên tất nhiên mục tiêu của em sẽ là "vô địch".
Theo danh sách trước đây mà ban tổ chức giải đấu PCS Charity Showdown khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đưa ra Việt Nam chỉ có 5 đội thuyển tham gia gồm: Cerberus Esports, Creatory Esports, Phoenix Gaming, Divine Esports và DIC Gaming, nay họ bổ sung thêm 1 đội tuyển nữa là DivisionX Gaming nâng tổng số đội tuyển tham dự lên con số 6. Như vậy, Việt Nam cũng là nước có số lượng đội tuyển tham gia đông nhất nhì giải đấu PCS Charity Showdown.
PCS Charity Showdown khu vực Châu Á Thái Bình Dương là một giải đấu từ thiện với tổng giải thưởng 200 ngàn USD sẽ khởi tranh vào ngày 14.05 đến. Trong đó ,100 ngàn USD sẽ được trao cho các đội tuyển theo kết quả thi đấu. 100 USD còn lại được tặng cho một quỹ từ thiện dưới tên của tất cả các đội tham gia (quỹ từ thiện sẽ do đội chiến thắng chỉ định).
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.