Á hậu Huyền My làm đại diện hình ảnh cho một tựa game 3D

Võ Lâm
Võ Lâm
01/06/2020 08:31 GMT+7

Á hậu Huyền My vừa chính thức trở thành đại diện hình ảnh cho siêu phẩm nhập vai Kiếm Hồn 3D đến từ nhà phát hành Funtap.

Kể từ cuộc thi Hoa hậu năm 2014, Á hậu Huyền My vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả bởi hình tượng thanh lịch, đời tư trong sạch không scandal. Sau khi lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017, người đẹp này lại một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp của mình. 
Chưa dừng lại ở đó, mới đây nàng Á hậu đã chính thức xác nhận hợp tác với nhà phát hành Funtap trên cương vị là đại diện hình ảnh cho Kiếm Hồn 3D - tựa game nhập vai bom tấn hàng đầu trong năm 2020. Có thể nói, sự kết hợp giữa sắc đẹp của Huyền My rất “ăn nhập” và phù hợp với thế giới kỳ ảo của Kiếm Hồn 3D, tạo nên một màn hợp tác đỉnh cao.
Trước khi đến với Việt Nam, Kiếm Hồn 3D đã từng “làm mưa làm gió” ở các thị trường khó tính Châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Thái lan,... và giành được những thành tích cực khủng với hơn 750 máy chủ được khai mở, hơn 10.000 bang hội được thành lập, đạt kỷ lục game có số lượng người chơi lớn nhất, lên đến hàng triệu người tại Đài Loan, tạo nên một cộng đồng kết nối hàng triệu game thủ cùng chung sở thích.
Những tính năng độc đáo của Kiếm Hồn 3D được game thủ đánh giá rất cao như: kết hôn đồng giới, hệ thống xây dựng nhân vật đa dạng khi người chơi có thể phát triển 4 hệ phái trong 1 nhân vật, giao dịch liên server,... Ngoài ra, các hoạt động săn boss, Bang hội, Liên đấu,…đều được khai thác tốt, tạo nên một cộng đồng game thủ gắn kết và sôi nổi.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.