Alcatraz - bản đồ Battle Royale mới đầy khốc liệt ở Call of Duty: Mobile VN

27/10/2020 17:00 GMT+7

Có diện tích khá hẹp, nhìn đâu cũng thấy kẻ địch, chỉ cần lọt vào chốn này là ngay lập tức bị tấn công, vùng an toàn dành cho người chơi bị thu hẹp hơn… Đó là tất cả những gì mà các chiến binh Call of Duty: Mobile VN nghĩ đến khi nói về Alcatraz – một bản đồ chiến đấu đặt tính linh hoạt, sự nhanh nhạy của người chơi lên hàng đầu.

Alcatraz là một mode chơi mới, trình làng cộng đồng Call of Duty Mobile trong Season 11 Anniversary kỷ niệm 01 năm ra mắt của tựa game (Chuyến bay xuyên thời gian được cập nhật vào giữa tháng 10 vừa qua). Alcatraz đang nhận được nhiều phản hồi đa chiều từ phía game thủ.

Alcatraz nhìn từ trên cao xuống

Được biết đến như một đảo tù cách biệt với đất liền, Alcatraz (còn gọi là núi đá) không chỉ kích thích người chơi bởi sự trùng trùng nguy hiểm mà còn rất thu hút bởi có khung cảnh rất đẹp, bắt mắt. Bản đồ này được xây dựng dựa trên địa điểm có thật, quen thuộc điố với người hâm mộ dòng game Call of Duty ở các phiên bản PC nói chung.

Với game thủ Call of Duty: Mobile VN – Alcatraz là một bản đồ chiến đấu rất đẹp

Nếu Isolated có độ rộng đưa đến nhiều khu vực khác lạ thì Alcatraz lại có độ sâu và cao theo địa hình dốc núi của một hoang đảo đúng nghĩa. Tiếng bước chân có mặt ở mọi nơi, kẻ địch rộng khắp bản đồ, những yếu tố này hình thành nên những cuộc chiến du kích đánh nhanh thắng nhanh vô cùng gay cấn. Ở Alcatraz, các chiến binh buộc phải cực kỳ linh hoạt, nhanh nhẹn khi tham chiến mới mong có được thành quả chiến đấu thật như ý. Đây cũng là điểm nóng để mỗi người chơi Call of Duty: Mobile VN thể hiện bản lĩnh Battle Royale trong mùa 11 Anniversary này.

Chiến binh Call of Duty: Mobile VN cũng cho rằng đây là một bản đồ chiến đấu giúp người chơi nâng cao kỹ năng, lên tay hơn

Trong cập nhật mới về Battle Royale, cùng với sự ra mắt của Alcatraz, còn có sự xuất hiện của vũ khí mới Purifer; mod mới Sleuth; trang bị vũ khí huyền thoại và cực hiếm; tính năng tự động tránh chướng ngại vật cho các phương tiện mặt đất; cài đặt mới số lượng nhặt mặc định của các loại đạn hoặc bật/tắt để tự động chuyển sang vũ khí chính sau khi ném một thiết bị chiến thuật hoặc sát thương.
Được biết, những cập nhật của Call of Duty: Mobile VN luôn mang đến trải nghiệm mới lạ, phong cách chơi đặc sắc theo mùa và tạo sự hứng khởi cho game thủ. Như mùa thứ 11 Anniversary - không chỉ là một bứt phá trong công nghệ (hình ảnh đồ họa) mà còn cả ở lối chơi (từ bản đồ mới cho đến chế độ chơi mới của Multiplayer - Bom hẹn giờ).

Mỗi cuộc chơi ở Call of Duty: Mobile VN đều mang màu sắc riêng biệt & làm nên phong cách trải nghiệm rất riêng của game thủ

Call of Duty được vận hành trên thiết bị di động từ tháng 10/2019 & chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4/2020. Sau 6 tháng ra mắt, game đã ghi nhận hơn 5 triệu chiến binh, luôn chuyển động & cập nhật theo phiên bản quốc tế, nội dung luôn được làm mới, bám sát nhu cầu của người chơi, hoạt động cộng đồng luôn sôi nổi & gắn kết,… Theo chia sẻ từ đại diện vận hành, sắp tới đây Call of Duty: Mobile VN sẽ có một giải đấu để game thủ có thêm môi trường cọ xát, sẵn sàng cho mọi cuộc chơi của tựa game FPS huyền thoại này.
Trang chủ: https://codm.zing.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.