Alice 3D gặp khó khi vừa ra mắt

26/04/2017 14:04 GMT+7

Tình trạng lỗi đăng nhập, không thể cập nhập sản phẩm đang khiến nhiều người chơi gặp khó khăn trong việc trải nghiệm Alice 3D.

Được đánh giá là một trong những sản phẩm 3D chất lượng, đồ hoạ đẹp mắt, game moile Alice - Học Viện Thời Trang  của nhà phát hành VTC Mobile nhanh chóng thu hút lượng game thủ đông đảo khi vừa ra mắt chính thức vào hôm nay (26.4).
Tuy nhiên, trước thềm ra mắt, không ít game thủ đã phản ánh việc họ gặp khó khăn, không thể giải nén các tập tin hay đăng nhập vào cổng game này thông qua facebook. Nhiều người chơi cho hay, họ đã chờ đợi rất lâu nhưng cứ mỗi lần đăng nhập bằng cổng facebook là báo lỗi, không xác định được tài khoản hay tài khoản không hợp lệ.
Ngay khi tình trạng đăng nhập bằng tài khoản Facebook đang gặp khó khăn, khá đông người chơi cũng vướng phải các lỗi liên quan đến đường truyền, khi họ không thể giải nén các tập tin hay cập nhập, update Alice - Học Viện Thời Trang.
Trước tình trạng trên, ban vận hành Alice - Học Viện Thời Trang đã nhanh chóng có những biện pháp khắc phục cụ thể như việc đăng nhập bằng tài khoản thường, viết thường các ký tự hay kiểm tra lại đường truyền. Cùng với đó, trước việc nhiều người chơi gặp lỗi khi đăng nhập bằng Facebook, một số admin đã khuyến cáo tạm thời tính năng này vẫn chưa giải quyết xong, nên game thủ nên đăng ký tài khoản hoặc thông qua tài khoản google.
Hiện tại, theo cập nhập mới nhất của Thanh Niên Game, đã có không ít người chơi đăng nhập và trải nghiệm game thành công. Sự cố lỗi đăng nhập cũng được cải thiện và khắc phục đáng kể.  
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.