ANX Kira: 'Thật vui vì chúng tôi chiến thắng nhiều hơn 3 đội Châu Âu cộng lại'

06/10/2016 16:09 GMT+7

Sau khi chiến thắng 2/3 trận đấu, Kira đã tỏ ra khá hứng khởi trong buổi phỏng vấn với tạp chí danh tiếng ESPN...

Sau lượt đi vòng bảng của Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2016, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất của châu Âu lại… không đến từ giải đấu LCS Châu Âu.

Albus NoX Luna đang viết nên câu chuyện cổ tích trên đất Bắc Mỹ, với việc chiến thắng 2/3 trận đã đấu ở vòng bảng - thành tích tốt nhất mà một đội WildCard có được trong lịch sử CKTG. Chiến thắng càng ngọt ngào hơn, khi “kẻ bại trận” gần nhất của ANX chính là đương kim vô địch Châu Âu: G2 eSports.

Kira - người chơi đường giữa trứ danh của ANX - chia sẻ: “Đứng trên tất cả các đội Châu Âu thật là một điều thú vị. Trong nửa cuối mùa giải, chúng tôi chỉ được đấu tập với duy nhất 1 đội của LCS Châu Âu trong 4 lần. Những lần còn lại đều là những buổi tập với các đội ở hạng Thách Đấu, và thường thì chúng tôi thua tan nát. Bởi vậy, chuyện có được nhiều chiến thắng hơn cả 3 đại diện châu Âu cộng lại và đánh bại nhà vô địch của họ là điều khiến tôi hết sức vui mừng.”

ANX Kira

Anh chàng này cũng đồng thời nói về lý do ANX lại thi đấu tốt một cách “đột xuất”: “Ở giải quốc nội, chúng tôi tập luyện hết sức mình, nhưng đến CKTG thì giảm cường độ lại. Chính vì thế tâm trạng của cả đội hết sức thoải mái.”

Kira cũng chia sẻ về việc muốn đối đầu với đối thủ nào nhất: “Ai cũng muốn đấu với Faker cả, tôi cũng muốn thách thức Bjergsen nữa. Chúng tôi đã gặp nhau nhiều ở máy chủ Châu Âu, và Bjergsen là mẫu tuyển thủ gánh đội điển hình. Tôi cũng muốn phục thù trận thua khi solo ở All-Star nữa.

[mecloud]ki0KZ9fIY1[/mecloud]

Faker thì là người đi đường giữa hay nhất thế giới rồi. Tôi nhớ lần duy nhất chúng tôi đối đầu, Faker đã đánh không nghiêm túc. Thế nên tôi quyết định đoạt mạng anh ấy luôn.”

Mặc dù đội của Faker đã thua trước Flash Wolves, Kira vẫn cho rằng họ là những đối thủ thực sự đáng sợ sau tuần đầu tiên. Bên cạnh đó, anh cũng vẫn không dám chắc rằng ANX có thể thực sự thi đấu tốt ở đấu trường lớn như LCS - dù trước đó mới “củ hành” G2 xong.

ANX Kira

Kira cho biết, hiện tại ANX đang muốn gia trì thêm những di sản mà đội tuyển vĩ đại nhất của khu vực CIS - Moscow 5 - đã đặt nền móng:

“Tôi muốn cảm ơn Moscow 5 cũng như Gambit Gaming. Khi mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, tôi đã xem tất cả các trận đấu của họ. Giờ đây, với những kinh nghiệm đó, tôi muốn đạt được thêm nhiều thành tích để có thể được đứng chung với những huyền thoại. Xin gửi lời cám ơn tới những người đàn anh của tôi!”

(Thanh Niên Game lược dịch từ ESPN)

Albus NoX Luna sẽ có trận đấu tiếp theo tại CKTG 2016 với Counter Logic Gaming vào lúc 7 giờ sáng mai (7.10). Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan tới CKTG 2016 trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.