AOG - Đấu Trường Vinh Quang chia tay game thủ trước thềm sinh nhật 1 tuổi

12/02/2020 15:06 GMT+7

Được kỳ vọng sẽ là đối thủ "ngang kèo" của Liên Quân Mobile tại Việt Nam, thế nhưng AOG - Đấu Trường Vinh Quang không thực sự để lại nhiều ấn tượng.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, AOG - Đấu Trường Vinh Quang có tên gọi gốc là Tiểu Mễ Siêu Thần, trò chơi là game MOBA di động lấy bối cảnh cùng cốt truyện Tam Quốc cực kỳ nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc. Với cốt truyện và bối cảnh Tam Quốc, người chơi tham gia Đấu Trường Vinh Quang sẽ được gặp lại và hóa thân vào rất nhiều danh tướng, các vị tướng này được chia theo các nhóm như Tanker, Sát thủ, Xạ Thủ, Trợ Thủ, Pháp Sư,...

Gameplay của Đấu Trường Vinh Quang cũng khá đơn giản và tương tự các game cùng thể loại khác, game thủ sẽ thi đấu trên bản đồ với 3 đường chính là Trên, Giữa và Dưới, ngoài ra trong bản đồ còn có khu vực rừng được bố trí đối xứng 2 bên và chia đều cho cả 2 đội, hình thức thi đấu của Đấu Trường Vinh Quang sẽ là 5vs5, đội nào phá được nhà chính của đối phương sẽ giành được chiến thắng.

Ra mắt vào cuối tháng 3.2019, AOG - Đấu Trường Vinh Quang được kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công và trở thành đối thủ xứng tầm của Liên Quân Mobile tại Việt Nam. Tuy nhiên mới đây, Gamota đã chính thức thông báo đóng cửa sản phẩm này ngay trước thềm sinh nhật 1 tuổi. Theo đó, AOG - Đấu Trường Vinh Quang hiện đã đóng các cổng thanh toán và sẽ chính thức đóng máy chủ vào ngày 10.3 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.