Au Speed chưa chỉnh chu dù đã ra mắt đúng hẹn

20/06/2017 17:00 GMT+7

Sau 3 lần trễ hẹn, lùi ngày ra mắt, thì vào 19.6 vừa qua cộng đồng game thủ cũng đã được trải nghiệm phiên bản Alpha Test của tựa game này.

Dù không còn được đón nhận đông đảo như thời điểm tháng 4, nhưng game mobile Au Speed vẫn là sản phẩm đạt được nhiều kỳ vọng của game thủ yêu mến dòng game đua xe giống như Zing Speed. Đợt này, nhà phát hành VTC Mobile đã cho game ra đúng hẹn là vào ngày 19.6.

Tuy nhiên, dù đã có bước chuẩn bị khá lâu, xong bản thân Au Speed vẫn còn tồn đọng một số lỗi không đáng có. Đáng ngại nhất trong đợt mở test là việc lỗi nạp card không nhận được kim cương đang ảnh hưởng không nhỏ đến cộng đồng.

Game thủ có nick Facebook Con Trẻ cho biết: “ Đội ngũ admin, GM vào giúp kiểm tra tài khoản của tôi với. Nạp thẻ từ hôm qua tới giờ nhưng vẫn không nhận được tiền game.”

Cũng bị lỗi tương tự, game thủ Chồng Pé Kòi lên tiếng: “Mình nạp thẻ bị lỗi không nhận được kim cương từ hôm qua tới bây giờ nhưng vẫn không được xử lý. Báo lỗi lên từ 11h sáng ngày 19.6 cho tới hôm nay mà admin vẫn im ru, không hồi đáp”

Đáng trách hơn, sau khi đăng status báo lỗi lên group cộng đồng, một admin tên Trịnh Hoàng Thiên Khánh có những lời lẽ tranh cãi khá quyết liệt với game thủ trên, kéo dài tới gần cả trăm comments. Game thủ Chồng Pé Kòi cho biết: “ Thiệt tình không hiểu cãi làm cái gì. Tôi góp ý cái thái độ làm việc của đội ngũ admin để mọi người có trách nhiệm hơn. Báo lỗi liên tục từ 11h trưa ngày 19.6 tới bây giờ vẫn ko reply lấy 1 cái, thì được coi là có trách nhiệm à. Đăng bài lên thì nhảy vào ý kiến, cãi cọ thanh minh các kiểu.”

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.